- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Chúng tôi không muốn biết gì cả”: ông Scholz bị kêu gọi từ chức sau những lời nói về Nga

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Đức Olaf Scholz
Thủ tướng Đức Olaf Scholz - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Người dùng mạng xã hội X kêu gọi Thủ tướng Đức Olaf Scholz từ chức do ông ta bị cáo buộc "gây hấn" với Nga và hứa sẽ giúp đỡ Ukraina "bao nhiêu cũng được nếu cần thiết".
“Ông còn phải bao lâu nữa mới từ chức hả?”, - HolyHans nói với ngài thủ tướng.
"Nga xâm lược", vậy phải không? Việc mở rộng về phía Đông đang diễn ra, đặc biệt trong bối cảnh của liên minh quân sự NATO chỉ là bằng chứng cho thấy tham vọng bá quyền và (khối này) phải chịu trách nhiệm phần lớn cho tình hình hiện nay. Nhưng tất nhiên là chúng tôi không muốn biết bất cứ điều gì về nó”, - tờ Freedom phẫn nộ.
Thủ tướng Đức Olaf Scholz  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tiếng cười của thủ tướng Đức Scholz xúc phạm người Ukraina như thế nào

“Ông có biết rằng ông vẫn là Thủ tướng Đức không?! Tôi luôn chỉ đọc thấy từ ông chỉ về Ukraina, Ukraina và Ukraina”, - Britt Hollstein bày tỏ sự hoang mang.

N. Pfeiler tóm tắt: “Không thể nghe được cái này nữa.
Các nước phương Tây liên tục cho rằng Ukraina phải đánh bại Nga trên chiến trường và đang tăng cường cung cấp vũ khí, trang thiết bị quân sự. Moskva đã nhiều lần tuyên bố rằng sự hỗ trợ quân sự của phương Tây không mang lại điềm lành cho Ukraina và chỉ kéo dài xung đột, trong khi việc vận chuyển vũ khí trở thành mục tiêu hợp pháp của quân đội Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала