- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Báo Mỹ kêu gọi Biden nhanh chóng tìm cách giải quyết xung đột ở Ukraina

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnh Joe Biden
 Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.06.2024
Đăng ký
Tổng thống Mỹ Joe Biden cần tìm cách giải quyết xung đột ở Ukraina càng sớm càng tốt, theo bài báo trên The Nation.
Tác giả tài liệu gọi sai lầm của chính quyền Mỹ ở Ukraina là “tham gia vào cuộc chiến chống lại sự mở rộng của NATO ở sân sau của Nga”. Các nhà quan sát cho quyết định này là "bi thảm và tốn kém".
Bài báo viết: “Vì lợi ích của người dân Ukraina, chính quyền Biden cần tìm cách thoát khỏi tình trạng này trong thời gian tới”.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron  - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.06.2024
Ông Biden không ủng hộ ý tưởng cử hướng dẫn viên sang Ukraina của Macron
Ấn phẩm viết hiện nay Nga có một đội quân lớn hơn và sẵn sàng chiến đấu hơn so với thời điểm bắt đầu xung đột vũ trang, và Ukraina lúc này, tác giả bài báo nhấn mạnh, đang lún sâu hơn vào vực thẳm. Theo nhà báo, Hoa Kỳ nên ngăn chặn sự leo thang thêm của cuộc xung đột.
Trước đó, Thủ tướng Hungary Viktor Orbán mỉa mai gọi sáng kiến ​​của Mỹ phân bổ khoản vay 40 tỷ USD cho Ukraina dưới sự bảo lãnh của các nước châu Âu là “tuyệt vời”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала