Ông Putin cho biết khi nào có thể thiết lập đối thoại với Mỹ

© Sputnik / Kristina Kormilitsyna / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin tới Việt Nam
Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin tới Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Không thể nói đến việc thiết lập một cuộc đối thoại mang tính xây dựng với Mỹ trước cuộc bầu cử ở nước này, trước hết cần phải chờ đợi cuộc bầu cử và hiểu tâm trạng cũng như sở thích của chính quyền tương lai, Tổng thống Nga Vladimir Putin nói.

“Bây giờ, trong chiến dịch bầu cử, một chiến dịch có tính chất chính trị nội bộ rất gay gắt, chúng tôi đang nói về những gì chúng ta có thể thiết lập với Hoa Kỳ, và trước hết chúng ta cần nói chuyện với họ về một số loại thỏa thuận. Đối với tôi, dường như tất cả những người có mặt ở đây, và thực sự là những người thậm chí theo dõi một chút các sự kiện hiện tại, đều hiểu rằng hiện giờ điều này là không thể. Chúng ta phải chờ đợi cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ và hiểu tâm trạng cũng như sở thích của chính quyền tương lai. Chúng ta đã sẵn sàng cho việc này”, ông Putin nói với các nhà báo.

Cờ Mỹ trên nền của Điện Capitol ở Washington, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.07.2024
Sĩ quan Mỹ cảnh báo về chiến tranh ở Hoa Kỳ
Tổng thống Nga Vladimir Putin gọi những gì đang diễn ra ở Mỹ là vấn đề nội bộ của họ, mặc dù Liên bang Nga không thờ ơ với những gì đang diễn ra ở đó.

“Thỉnh thoảng họ gửi tín hiệu rằng họ muốn nối lại cuộc đối thoại với chúng tôi, nhưng rồi đột nhiên họ biến mất ở đâu đó và bắt đầu nói về một số chủ đề trừu tượng không liên quan trực tiếp đến các vấn đề ổn định chiến lược”, ông Putin nói trong cuộc họp báo với truyền thông Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала