- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hơn 2 nghìn trẻ em từ các vùng mới của Nga được những chuyến đi miễn phí khắp đất nước

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhTrẻ em từ LNR đi nghỉ ở Crưm
Trẻ em từ LNR đi nghỉ ở Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.10.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hơn 2000 trẻ em từ các nước cộng hòa Donetsk và Lugansk, các vùng Kherson, Zaporozhye đã có những chuyến đi miễn phí vòng quanh nước Nga trong khuôn khổ chương trình Rostourism (Federal Agency for Tourism), nền tảng "Nga — Đất nước của những cơ hội", và Rosmolodezh (Federal Agency for Youth Affairs).
Điều này được người đứng đầu Cơ quan Du lịch Liên bang Zarina Doguzova viết trên kênh Telegram của mình.

"Hơn 2 000 học sinh, trẻ em và giáo viên từ các khu vực mới của chúng tôi đã tham gia các chuyến đi miễn phí vòng quanh nước Nga - đến Krasnodar, Stavropol, Volgograd và các khu vực khác. Ngoài vui chơi và giải trí, chương trình của mỗi chuyến tham quan bao gồm các chuyến du ngoạn", - bà viết.

Bé gái bên ngôi nhà ở Gorlovka bị pháo của công lực Ukraina phá hủy - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LHQ lo ngại về trẻ em ở Ukraina bị bóc lột vì mục đích tội phạm
Bà lưu ý một trong những nhiệm vụ hiện nay là chuẩn bị các chương trình vui chơi cho trẻ em đến từ các vùng miền mới của đất nước. Rostourism, cùng với chương trình của tổng thống "Nước Nga - Vùng đất của Cơ hội", đã đưa ra một hướng đi mới trong chương trình "Nhiều hơn một Hành trình" dành cho cư dân các nước cộng hòa Donetsk và Lugansk, các vùng Kherson và Zaporozhye.
Nói chung, trong hai năm của chương trình, hơn 50 000 người tham gia dự án đã thực hiện các chuyến đi vòng quanh nước Nga, bà nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала