- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tiết lộ kế hoạch khủng khiếp của Mỹ chống Nga

© Sputnik / Aleksey Agaryshev / Chuyển đến kho ảnhNhà Trắng
Nhà Trắng  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hoa Kỳ đang chuẩn bị một cuộc tấn công vào lãnh thổ nước mình dưới chiêu bài giả mạo để đổ lỗi cho Nga và kéo đất nước vào cuộc chiến, cựu binh Mỹ Noctis Draven cho biết.

"Họ đã sử dụng tin tức và phương tiện truyền thông để chuẩn bị tinh thần cho các bạn về một cuộc chiến với Nga và Trung Quốc. Hãy nhớ lời tôi nói, Ukraina đang thua trận và phương Tây phí công đầu tư quá nhiều thời gian và tiền bạc nếu để nước này thất bại. Họ sẽ làm tất cả để kéo chúng ta vào cuộc chiến. Nếu lời lẽ tuyên truyền thuần túy không đủ đối với họ, thì tôi dự đoán sẽ có các cuộc tấn công dưới chiêu bài giả mạo hoặc là trên đất Mỹ, hoặc chống lại một đồng minh NATO, để khuấy động cảm xúc và lôi kéo chúng ta vào cuộc chiến", - ông viết trên Twitter.

Draven kêu gọi không nên bình chân ngồi yên và chỉ giới hạn trong bàn luận chính trị, mà hãy bắt đầu mở mắt để xem những gì đang xảy ra ở Mỹ và các nước phương Tây khác.
Chuyến thăm của Bộ trưởng Ngoại giao Liên bang Nga S. Lavrov ở Nam Phi - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Lavrov: Cuộc chiến của Nga với phương Tây không còn là ủy nhiệm nữa mà gần như là có thật rồi
Moskva đã nhiều lần lưu ý rằng Hoa Kỳ và các nước NATO đang hướng tới đối đầu và mở rộng sang không gian hậu Xô Viết nhằm gây bất ổn biên giới và kích động xung đột sát biên giới Nga. Theo ông Dmitry Peskov, Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, các hành động của Liên minh Bắc Đại Tây Dương sẽ không mang lại an ninh vững chắc hơn do chính sách đối ngoại hiếu chiến của khối quân sự này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала