Tham mưu trưởng Lực lượng Không quân Anh nói về mối đe dọa NATO từ quân đội Nga

© Sputnik / Konstantin Mihalchevskiy / Chuyển đến kho ảnhThành viên kíp lái kiểm tra xe tăng T-90 "Proryv" vừa được chuyển đến đơn vị, trong khu vực phía nam của chiến dịch quân sự đặc biệt
Thành viên kíp lái kiểm tra xe tăng T-90 Proryv vừa được chuyển đến đơn vị, trong khu vực phía nam của chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Máy bay, hạm đội tàu nổi và tàu ngầm của Nga là mối đe dọa đối với Vương quốc Anh và tất cả các nước NATO, Tham mưu trưởng Lực lượng Không quân Anh Nguyên soái Mike Wigston tuyên bố, The Telegraph đưa tin.
Vị quan chức này nói rằng: nếu Moskva thất bại trong cuộc xung đột hiện nay ở Ukraina, mối đe dọa từ quân đội Nga đối với liên minh sẽ còn tồn tại trong nhiều năm. Ông lưu ý, tình hình sẽ không thay đổi, ngay cả trong trường hợp thay đổi chính quyền trong nước. Wigston kêu gọi London và NATO chú trọng vào vấn đề này.
Các quân nhân Nga diễn tập rà phá bom mìn tại trường huấn luyện ở CHND Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Các quân nhân Nga diễn tập rà phá bom mìn tại trường huấn luyện ở CHND Donetsk

Sẽ có tên lửa đạn đạo xuyên lục địa loại mới dành cho Hải quân Nga

Hiện tại giai đoạn lập yêu cầu chiến thuật và kỹ thuật để chế tạo tên lửa đạn đạo liên lục địa mới hoạt động dưới nước đang hoàn tất. Đây là loại tên lửa dự kiến sẽ thay thế tên lửa Bulava đang phục vụ trong biên chế, các nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Nga và tổ hợp công nghiệp quân sự nói với Izvestia.
Dự kiến, tên lửa mới sẽ trở thành vũ khí chủ lực của các tàu ngầm mang tên lửa chiến lược chạy bằng năng lượng hạt nhân thế hệ tương lai của Hải quân Nga. Như một trong những nguồn tin giải thích với Izvestia, bản thân các tàu ngầm mang tên lửa loại này sẽ được thiết kế dựa theo thiết kế tên lửa. Việc thiết kế chế tạo sẽ dựa trên nguyên tắc "tàu ngầm dành cho tên lửa".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала