- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Dự đoán kịch bản ác mộng dành cho LLVT Ukraina

© AP Photo / Efrem LukatskyQuân đội Ukraina gần Artemovsk
Quân đội Ukraina gần Artemovsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng hàng không vũ trụ Nga không để cho quân đội Ukraina có cơ hội thực hiện phản công hiệu quả, báo Bild viết.
"Nếu người Nga tấn công chúng tôi bằng trực thăng từ khoảng cách 8 km, chúng tôi sẽ không có cách gì để chống lại họ", - một chiến binh LLVT Ukraina được ấn phẩm trích dẫn ý kiến cho biết.
Bài báo chỉ ra rằng quân đội Kiev đang gặp phải tình trạng thiếu hụt trầm trọng các hệ thống phòng không, họ cũng không có lực lượng hàng không quân sự riêng. Ngoài ra, chỉ 10%-15% quân nhân Ukraina được tiếp cận với các thiết bị quân sự của phương Tây.
"Kịch bản khủng khiếp đang được chuẩn bị đằng sau những cánh cửa đóng kín ở Kiev là như thế này: nếu cuộc tấn công thất bại <...> Hoa Kỳ có thể buộc Ukraina phải ngồi vào bàn đàm phán hòa bình với Nga", - bài báo viết.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.06.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Ukraina có quá nhiều thứ để mất". Chuyên gia Mỹ lo ngại về chiến thuật của quân đội Nga
Các quân nhân Ukraina cũng nói với báo Bild rằng các cuộc tấn công của Nga nhằm vào các vị trí của họ ở xa phía sau tiền tuyến chủ yếu sử dụng pháo binh, tên lửa hoặc các đòn không kích chính xác, điều đó "làm chậm quá trình tiến quân một cách đáng kể".
Hôm thứ Năm, CNN dẫn đánh giá của các quan chức phương Tây và một quan chức cấp cao của Lầu Năm Góc đưa tin rằng cuộc phản công của Ukraina không thành công như các đồng minh mong đợi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала