- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ông Netanyahu nói vũ khí chuyển giao cho Ukraina xuất hiện gần biên giới Israel

© Sputnik / Alexey Nikolsky / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Israel Benjamin Netanyahu
Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.06.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vũ khí phương Tây cung cấp cho Ukraina đang xuất hiện gần biên giới Israel, Thủ tướng Benjamin Netanyahu cho biết trong một cuộc phỏng vấn với báo The Jerusalem Post.
"Chúng tôi cũng lo ngại khả năng có hệ thống nào chúng tôi cung cấp cho Ukraina lại được sử dụng để chống lại chúng tôi, vì chúng có thể rơi vào tay Iran <...>. Nhân tiện nói thêm rằng đây không phải là khả năng trên lý thuyết. Điều này thực sự đã xảy ra với vũ khí chống tăng của phương Tây mà chúng tôi phát hiện thấy ở biên giới nước mình", - Thủ tướng Israel nói.
Ngoài ra, ông còn nêu ra một lý do khác khiến nước này từ chối cung cấp vũ khí cho Ukraina, đó là biên giới quân sự gần với Nga.
Quốc kỳ Israel - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Israel chuyển thông tin tình báo cho Ukraina để chống máy bay không người lái
"Chúng tôi có biên giới quân sự gần với Nga. Phi công của chúng tôi bay cùng phi công Nga trên bầu trời Syria", - ông Netanyahu nói.
Ông tuyên bố rằng vì những lý do nói trên, ông coi cách tiếp cận cân bằng mà Tel Aviv lựa chọn đối với cuộc xung đột Ukraina là đúng đắn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала