Lực lượng phòng không đẩy lùi cuộc tấn công bằng máy bay không người lái vào Moskva

© Sputnik / Alexei Druzhinin/Anton Denisov/Press service of the president of the Russian FederationĐiện Kremlin
Điện Kremlin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2023
Đăng ký
Một chiếc máy bay không người lái bay về phía Moskva bị lực lượng phòng không tiêu diệt ở khu vực Lyubertsy ngoại ô Moskva, thông tin sơ bộ cho biết không có ai bị thương cũng như không thiệt hại về cơ sở vật chất. Thị trưởng Moskva Sergei Sobyanin thông báo điều này trên kênh Telegram.
Bộ Quốc phòng Nga sau đó đã xác nhận thông tin này.

“Ngày 28 tháng 8 vào khoảng 04h30 giờ Moskva (08h30 giờ Hà Nội) lực lượng phòng không đã chặn đứng một nỗ lực nữa của chế độ Kiev định tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái vào lãnh thổ Liên bang Nga. Một UAV bị lực lượng phòng không tiêu diệt ở khu vực thành phố Lyubertsy thuộc tỉnh Moskva”, - Bộ cho biết.

Hoàng hôn trên nền tòa nhà chọc trời phố bờ sông Kotelnicheskaya, trung tâm thương mại quốc tế Moscow-City và tòa nhà Bộ Ngoại giao Nga tại Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.08.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một máy bay không người lái đâm vào tòa nhà đang xây dựng ở Moskva - City
Trước đây Bộ Quốc phòng Nga đã đưa tin: vào đêm Chủ Nhật sang ngày thứ Hai, lực lượng phòng không đang làm nhiệm vụ đã bắn hạ hai máy bay không người lái của Ukraina trên bầu trời tỉnh Bryansk.
LLVT Ukraina gần đây đã thường xuyên tìm cách tấn công vào miền trung nước Nga bằng máy bay không người lái. Trước đó máy bay không người lái của Ukraina đã bị bắn hạ ở tỉnh Belgorod và Oriol.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала