Công an lên tiếng vụ “cướp ô tô giữa phố ở Hà Nội”

© Sputnik / Taras IvanovHà Nội
Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2024
Đăng ký
Công an khẳng định, không có chuyện chặn cướp ô tô giữa phố rồi bỏ chạy như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Theo cơ quan công an, khi hẹn gặp để mua xe, người đàn ông đòi lên lái thử rồi phóng xe bỏ chạy trên nhiều tuyến phố ở Hà Nội. Hiện công an đang truy tìm người này.

Thử ô tô rồi lái xe bỏ chạy

Theo báo Hà Nội Mới, trưa ngày 11/5, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Thanh Trì điều tra, truy bắt đối tượng đi thử ô tô của nạn nhân rồi lái xe bỏ chạy.
Cơ quan công an khẳng định, không có chuyện chặn cướp ô tô giữa phố rồi bỏ chạy như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.
Cụ thể, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, trước đó chủ ô tô khi đăng bài rao bán trên mạng xã hội thì có người hỏi mua.
Trong quá trình trao đổi, giữa chủ xe và người hỏi mua có thỏa thuận địa điểm giao dịch ở huyện Thanh Trì.
Tại đây, người hỏi mua mượn xe chạy thử. Khi lên xe, người này bất ngờ điều khiển ô tô bỏ chạy. Thấy vậy, chủ xe liền lập tức đuổi theo.
Hiện trường vụ tai nạn tại Thanh Hóa - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.01.2022
Thanh Hóa: Xe ô tô ‘hổ vồ’ cướp đi mạng sống của 4 người trong một gia đình
Khi đến đường ven hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, nhiều người chặn được chiếc xe này. Chiếc ô tô lúc này đã bị nổ lốp, bung cản trước, còn người đàn ông thử xe đã nhanh chân bỏ trốn.
Hiện danh tính chủ xe và người điều khiển ô tô bỏ chạy đang được cơ quan chức năng tập trung làm rõ. Bước đầu, chủ xe chỉ biết nhân thân người hỏi mua thông qua mạng xã hội, không biết thông tin cụ thể.
Trước đó, vào khoảng 23h10 ngày 10/5, một nhóm người đuổi theo xe 4 chỗ hiệu Huyndai màu trắng tại đường ven hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai và hô hoán cướp. Khi lực lượng chức năng có mặt, nhóm người này nói đã đuổi theo đối tượng từ phố Đại Từ cách khu vực này khoảng 4km.
Vụ việc sau đó được bàn giao cho Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ. Hiện Công an huyện Thanh Trì đang truy bắt người đàn ông liên quan vụ việc.
Công an TP.Hà Nội đề nghị người dân không hoang mang khi đọc những thông tin chưa chính thống lan truyền trên mạng xã hội về việc xảy ra vụ cướp xe ô tô.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала