Hoa hậu Trí tuệ nói chồng đang họp ở Tỉnh uỷ khi bị CSGT lập biên bản

© Sputnik / Taras IvanovCSGT Hà Nội
CSGT Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2024
Đăng ký
Khi bị cảnh sát ở Phan Thiết lập biên bản về hành vi đỗ xe sai quy định, hoa hậu N. liên tục cho rằng cảnh sát không công bằng, và đây là xe của chồng bà “đang họp ở Tỉnh uỷ”.
Được biết, bà N. từng giành vương miện "Hoa hậu Trí tuệ" tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 ở Malaysia. Tuy nhiên, chồng bà không phải cán bộ, công chức gì ở Bình Thuận, và hôm xảy ra sự việc cũng không có cuộc họp nào ở Tỉnh uỷ Bình Thuận.

Bị phạt xe, hoa hậu nói “chồng đang họp ở Tỉnh uỷ”

Ngày 11/5, báo PLO dẫn lời đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự Công an TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) xác nhận, đơn vị đã lập biên bản, thu giữ giấy phép lái xe của một phụ nữ tên N.
Lý do, bà N. đã có hành vi đỗ ô tô trên đường Tuyên Quang, bên cạnh chung cư Lê Quý Đôn, nơi có bảng cấm đỗ xe. Thời điểm xảy ra vụ việc là vào chiều ngày 10/5. Khi đó, có người đã quay clip đưa lên Facebook.
CSGT - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2024
Ai đồn CSGT dẫn đường cho Quyền Bí thư Lâm Đồng Nguyễn Thái Học?
Trong đoạn clip ghi lại, bà N. liên tục nói cảnh sát lập biên bản không công bằng vì bà chỉ vừa mới đỗ xe, bảng cấm đặt ở nơi khuất tầm nhìn và chiếc xe trên là của chồng mình “đang họp ở Tỉnh ủy”.
Sau đó, bà N. tiếp tục nhắc lại thông tin chồng bà “đang họp ở Tỉnh ủy”. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát vẫn kiên quyết lập biên bản hành vi vi phạm của người phụ nữ này.

Từng giành vương miện "Hoa hậu Trí tuệ"

PLO dẫn nguồn tin cho biết, bà N. là giám đốc một công ty du lịch khá lớn ở Bình Thuận. Bản thân bà N. từng giành vương miện "Hoa hậu Trí tuệ" trong cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018, được tổ chức tại Malaysia.
Vào tháng 6/2022, bà N. cũng lọt Top 10 tại cuộc thi Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài diễn ra tại Nhà hát lớn TP.HCM. Cùng năm, bà N. làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ (Miss Charm Universe 2022), tổ chức tại Phú Quốc.
 Lực lượng CSGT xử lý hờn 6.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày mùng 4 Tết  - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2024
Chính phủ đã bỏ đề xuất CSGT được trích tối thiểu 70% khoản tiền xử phạt
Công an TP. Phan Thiết cho biết, việc Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự lập biên bản hành vi đỗ xe sai quy định của bà N. là hoàn toàn chính xác. Sắp tới, Công an TP. Phan Thiết sẽ ra quyết định xử phạt hành chính bà N. về hành vi này.
Được biết, trong ngày 10/5, Tỉnh ủy Bình Thuận không hề tổ chức cuộc họp nào. Trong khi đó, chồng bà N. cũng không phải là cán bộ hay công chức, viên chức gì ở tỉnh Bình Thuận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала