Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ đánh giá khả năng xảy ra xung đột hạt nhân giữa Nga và NATO

© Ảnh : PixabayVụ nổ hạt nhân
Vụ nổ hạt nhân - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Khả năng xảy ra xung đột quân sự giữa Nga và NATO có sử dụng vũ khí hạt nhân ngày càng trở nên đáng sợ, Thổ Nhĩ Kỳ phải chuẩn bị cho kịch bản như vậy, tờ T24 viết hôm thứ Bảy.
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Dmitry Kiselev đã nói rằng Nga chỉ sẵn sàng sử dụng vũ khí hạt nhân nếu đề cập tới sự tồn vong của nhà nước Nga, gây tổn hại đến chủ quyền và độc lập của đất nước. Theo Tổng thống Liên bang Nga, chưa bao giờ có nhu cầu sử dụng vũ khí hạt nhân chiến thuật trong một chiến dịch đặc biệt.
Theo người phụ trách chuyên mục Hakan Aksay của ấn phẩm, không có gì chắc chắn rằng “phương Tây luôn có đủ khả năng và can đảm để thực hiện “kế hoạch lý tưởng”.

“Thật không may, toàn bộ tình huống này không giống như một sân khấu… Gần đây, khả năng xảy ra chiến tranh giữa Nga và các nước NATO sử dụng vũ khí hạt nhân hoặc vũ khí thông thường ngày càng trở nên đáng sợ. “Viên đạn lạc” có thể tàn phá thế giới hoặc khu vực”, - tác giả viết.

Quân đội Mỹ trong cuộc tập trận Swift Response 21 của NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.02.2024
Chuyên gia: NATO sẽ diễn kịch bản hạt nhân xung đột với Nga trong tập trận
“Nói cách khác, một cuộc chiến giữa Nga và NATO đang đè nặng lên chúng ta. Hoặc một thảm họa hạt nhân. Hoặc một cuộc chiến tranh thế giới thứ ba, Thổ Nhĩ Kỳ, với chính phủ và phe đối lập, phải nhận ra mối nguy hiểm này và chuẩn bị chống lại nó”, - ấn phẩm cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала