Đại diện Bộ Ngoại giao Nga Zakharova chế giễu phương Tây hoài nghi về tiến trình chính trị ở Nga

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhĐại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Các đại diện của thế giới phương Tây đang thảo luận về tính hợp pháp lễ nhậm chức của Tổng thống Nga và các thủ tục hiến pháp khác nên chú ý đến tình hình tồi tệ với những vấn đề tương tự ở Hoa Kỳ, nơi mà nhiều thế kỷ qua đã phát triển “truyền thống” các nỗ lực nhằm vào mạng sống của các tổng thống.
Đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova viết trên Telegram.
Bà lưu ý rằng bà đã “cảm động và hoang mang” theo dõi cuộc thảo luận lố bịch ở phương Tây về tính hợp pháp của cuộc bầu cử, lễ nhậm chức, bổ nhiệm chính phủ và các thủ tục hiến pháp khác ở Nga.
Bộ Quốc phòng Nga  - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Những cải tổ trong ban lãnh đạo BQP Nga xuất hiện trên trang nhất của truyền thông phương Tây
“Đối với tôi, có vẻ như tất cả những “lý luận” sẽ là ý tưởng tốt, nếu như các cơ cấu NATO trước hết hãy tự lo cho “tính hợp pháp” của mình”, bà Zakharova viết.
Bà nhấn mạnh rằng những người bảo vệ "dân chủ, pháp quyền và nhân quyền"; giữa những “người phương Tây” không rõ vì lý do gì mà họ không để ý đến những tuyên bố của đảng Dân chủ ở Mỹ về sự cần thiết phải loại bỏ cựu tổng thống và ứng cử viên tổng thống Donald Trump. Ngoài ra, đại diện Bộ Ngoại giao còn liệt kê các vụ ám sát các tổng thống Mỹ và các ứng cử viên tổng thống từ năm 1835 đến năm 2011, lưu ý rằng “truyền thống thật khủng khiếp, nhưng như người ta thường nói nói, chuyện đó đã thành công xảy ra”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала