- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ngày 9/5 ở Mariupol bắn hạ 3 UAV của Ukraina bay vào chỗ đông người

© Sputnik / Evgeny Biyatkov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân Lực lượng Vũ trang Nga gần hệ thống tên lửa phòng không "Strela-10"
Quân nhân Lực lượng Vũ trang Nga gần hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Vào ngày 9 tháng 5, hệ thống tác chiến điện tử ở Mariupol đã bắn hạ ba máy bay không người lái của Ukraina bay hướng đến những nơi đông người, mang theo thiết bị nổ có các thành phần hủy diệt, cơ quan FSB ở DNR nói với các phóng viên.

Vào ngày 9 tháng 5 ở Mariupol hệ thống tác chiến điện tử đã bắn hạ 3 máy bay không người lái dạng “cánh bay” mang theo thiết bị nổ tự chế có các thành phần hủy diệt”, - thông báo cho biết.

Các kỹ thuật viên về chất nổ của FSB đã vô hiệu hóa những chiếc UAV kẻ trên và phá hủy chất nổ có tổng khối lượng 36 kg tại một thao trường đặc biệt.
Như kết quả xác định được trong quá trình giải mã nhiệm vụ chuyến bay, “những chiếc UAV này đã nhắm vào những nơi đông người ở Mariupol”.
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không Nga bắn hạ gần 30 UAV của Ukraina
Tổng cộng, FSB cho biết thêm, đã có 312 UAV của Ukraina bị đánh chặn trên vùng trời các thành phố của DNR trong tuần qua.
LLVT Ukraina gần như ngày nào cũng bắn phá các khu vực miền trung và biên giới của Nga, thực hiện tấn công bằng máy bay không người lái và tiến hành những vụ phá hoại. Hệ thống phòng không của Nga thường xuyên bắn hạ máy bay không người lái và tên lửa của Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала