Nghi án mạng do trầm cảm ở chung cư Sala: Công an điều tra 2 cái chết bất thường

© Depositphotos.com / Ryanking999cô gái khóc
cô gái khóc - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Đăng ký
Công an Thủ Đức đang điều tra nghi án chồng trầm cảm ra tay sát hại vợ, hai con rồi nhảy lầu tự tử ở khu chung cư Sala, An Lợi Đông, Thủ Đức.
Hậu quả vụ việc rất nghiêm trọng. Theo đó, người chồng (40 tuổi) và một con gái (3 tuổi) đã tử vong. Người vợ (35 tuổi) và con trai (7 tuổi) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Nghi án mạng làm 4 người thương vong ở khu Sala, TP. Thủ Đức

Trưa 13/5, Công an TP. Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra vụ 2 người tử vong, 2 người nguy kịch tại khu đô thị Sala (phường An Lợi Đông).
Theo đó, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, bảo vệ tòa nhà Sarina 1 Khu đô thị Sala, phường An Lợi Đông nghe thấy tiếng động phát ra từ một căn hộ ở tầng 4 nên chạy đến kiểm tra.
Bệnh nhân nhập cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy tăng cao sau kì nghỉ lễ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Vụ loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Rà soát lịch sử khám chữa bệnh của 3 người liên quan
Khi đến nơi, bảo vệ tá hoảng khi phát hiện cảnh tượng một người đàn ông (40 tuổi) tay cầm hung khí, bên trong căn hộ đầy vết máu. Quá hoảng sợ, nhân viên bảo vệ đã gọi điện thông báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TP. Thủ Đức đã đến hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông đã nhảy lầu tự tử.
Tiến hành kiểm tra căn hộ, mọi người thấy một bé gái (3 tuổi) cũng đã tử vong, trên người có nhiều vết thương hở. Ngoài ra, một phụ nữ (35 tuổi) và một bé trai (7 tuổi) cũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Nghi trầm cảm?

Báo Thanh niên dẫn nguồn tin cho biết, khoảng 1 tháng nay, nghi phạm (là người chồng, 40 tuổi) có biểu hiện bệnh trầm cảm.
Đàn ông bị còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.05.2024
Công an bắt Nguyễn Hoài Sơn, lộ nguyên nhân vụ đâm nhau ở Linh Đàm
Khoảng 5h sáng nay, trong lúc gia đình đang ngủ thì nghi phạm dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ và 2 con. Sau khi gây án, anh này tự dùng dao đâm mình, rồi nhảy từ căn hộ tầng 4 xuống đất, tử vong.
Theo ghi nhận, cho đến trưa nay, các tuyến đường xung quanh tòa nhà hiện trường vẫn đang được căng dây phong tỏa, một số lối đi bị chặn hoàn toàn. Bên trong và xung quanh khu vực, hàng chục công an, lực lượng viện kiểm sát, bảo vệ, giao thông có mặt tại hiện trường.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала