Tân Bộ trưởng Quốc phòng Nga dự định thay đổi những gì trong quân đội?

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhQuyền Phó Thủ tướng thứ nhất Chính phủ LB Nga Andrei Belousov tại Hội đồng Liên bang của LB Nga
Quyền Phó Thủ tướng thứ nhất Chính phủ LB Nga Andrei Belousov tại Hội đồng Liên bang của LB Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Cần phải nỗ lực cung cấp nhà ở cho những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt, ứng cử viên chức vụ Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Nga Andrei Belousov cho biết.

“Chúng ta có các khoản trợ cấp bằng tiền cho các quân nhân tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt và tất cả các khoản thanh toán khác, hiện nay đã nâng ngưỡng lên ít nhất 2 nghìn đô la Mỹ... nhưng cuộc sống không chỉ phụ thuộc vào việc tiền bạc, chúng ta có những việc khác nữa để làm... điều này cũng áp dụng cho việc cung cấp nhà ở cho những người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt", Belousov nói.

LLVT Nga: Chúng tôi không chỉ học cách săn kẻ thù, mà còn học cách đánh lừa kẻ thù - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Nga: Chúng tôi không chỉ học cách "săn" kẻ thù, mà còn học cách đánh lừa kẻ thù
Ông cũng hứa sẽ quan tâm đến công tác chăm sóc y tế cho quân nhân. Theo Belousov, ngày nay nhiều người tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt phải đối mặt với tình trạng bị từ chối nhập viện vào các phòng khám dân sự và các bệnh viện quân y thì lại quá tải.
“Chúng tôi có nhiều việc phải làm… điều này cũng áp dụng cho tình trạng quan liêu quá mức, các thủ tục giấy tờ liên quan đến việc xác nhận quyền lợi của quân nhân, tất cả những điều này phải được giải quyết trong khuôn khổ hệ thống tương tác điện tử”, Belousov nói.
Tổng thống Vladimir Putin dự Lễ diễu binh Chiến thắng ở Matxcơva - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: Khâu then chốt trong việc đạt các mục tiêu của chiến dịch quân sự đặc biệt
Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin trình Hội đồng Liên bang tham vấn về việc cựu Phó Thủ tướng thứ nhất Liên bang Nga Andrei Belousov ứng cử cho cương vị Bộ trưởng Quốc phòng. Các ứng viên cho vị trí người đứng đầu khối các bộ an ninh sẽ được các ủy ban liên quan thảo luận vào ngày 13/5 và vấn đề này sẽ được quyết định tại cuộc họp toàn thể của Hội đồng Liên bang vào ngày 14/5.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала