Các tàu chiến Nga diễn tập chống máy bay không người lái trong cuộc tập trận trên biển

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhHạm đội Thái Bình Dương của Nga
Hạm đội Thái Bình Dương của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cơ quan báo chí của Hạm đội Thái Bình Dương của Nga đưa tin, có hơn 15 tàu chiến và ca nô của Hạm đội Thái Bình Dương đã ra biển tập trận, trong đó có việc huấn luyện tác chiến chống máy bay không người lái trên biển và trên không.

Tuyên bố cho biết: “Hơn 15 tàu chiến và ca nô của Hạm đội Thái Bình Dương đã ra khơi từ Vladivostok để tham gia cuộc tập trận liên ngành đã được lên kế hoạch nhằm bảo vệ các căn cứ và thông tin liên lạc trên biển”.

Cần lưu ý rằng trong một trong các giai đoạn của cuộc tập trận, việc huấn luyện sẽ được thực hiện để chống lại các tàu không người lái và máy bay không người lái của kẻ thù giả định. Thủy thủ đoàn của các tàu sẽ thực hiện huấn luyện chiến đấu bắn vào các mục tiêu mô phỏng các vật thể nhỏ trên mặt nước và trên không.
Tàu của Hạm đội Baltic - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.08.2023
Bộ Quốc phòng Nga: Bắt đầu cuộc tập trận hải quân "Lá chắn đại dương-2023" trên Biển Baltic
Khi rời căn cứ, nhân viên của các tàu đã tiến hành chuẩn bị khẩn cấp cho trận chiến và hành trình, đồng thời thực hiện các hành động ngụy trang việc rút khỏi khu vực bến tàu bằng cách tạo các màn khói.
“Các sự kiện huấn luyện chiến đấu trên biển đang diễn ra theo kế hoạch diễn tập liên ngành”, - cơ quan báo chí này nói rõ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала