- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nga không loại trừ khả năng xảy ra xung đột quân sự quy mô lớn

© POOL / Chuyển đến kho ảnhGiám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin
Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga Sergei Naryshkin - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga có thông tin rằng, một số chính trị gia phương Tây cho rằng có thể nổ ra xung đột quân sự quy mô lớn để duy trì quyền bá chủ của mình, tuy nhiên, cũng có những chính trị gia có trách nhiệm có thể ngăn chặn điều này.
Ưng viên chức vụ Giám đốc Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga, ông Sergei Naryshkin cho biết.
Ông Naryshkin cho biết trong cuộc họp toàn thể của Hội đồng Liên bang: “Theo thông tin tình báo mà cơ quan có được, một số chính trị gia Euro-Atlantic cho rằng có thể xảy ra một cuộc xung đột quân sự quy mô lớn để duy trì quyền bá chủ của họ”.
NATO ở châu Âu - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.04.2024
Tướng Mỹ nói các cuộc tập trận của NATO được tiến hành để chống Nga
Theo ông, có “lý do chính đáng” để tin rằng điều này thực sự có thể xảy ra nếu khối phương Tây coi điều đó có lợi cho mình và “an toàn ở mức hợp lý”.
“Tôi muốn nói rằng có những cầu thủ khu vực và toàn cầu thực sự có trách nhiệm trên thế giới, khi đoàn kết lại, họ có thể đảm bảo không thể xảy ra một cuộc xung đột như vậy… kể cả sử dụng vũ khí hạt nhân cùng với các đối tác của mình. Các cơ quan đặc biệt đang theo dõi rất chặt chẽ diễn biến tình hình ở khu vực này”, ông Naryshkin nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала