- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố: Không có vũ khí phương Tây nào cứu vãn được chế độ Zelensky

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Không có vũ khí phương Tây nào có thể cứu vãn được chế độ tội phạm của Zelensky khỏi sự sụp đổ; tất cả các thiết bị quân sự được chuyển đến Ukraina sẽ bị phá hủy, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.
Trước đó, Ngoại trưởng Antony Blinken trong chuyến thăm Kiev đã nói rằng viện trợ bổ sung của Mỹ cho Ukraina sẽ đến chiến trường trong những ngày tới.
Zakharova nói trong một cuộc họp báo: “Tôi muốn làm họ khó chịu, không có lượng vũ khí nào có thể cứu được chế độ tội phạm của Zelensky khỏi sự sụp đổ, tất cả các thiết bị quân sự được chuyển đến Ukraina sẽ bị phá hủy”.
Tổng tư lệnh Lực lượng Vũ trang Ukraina Zaluzhny - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Zelensky chính thức sa thải cựu Tổng tư lệnh Lực lượng vũ trang Ukraina Zaluzhny khỏi quân ngũ
Bà nhấn mạnh rằng những ai nghi ngờ điều này có thể đến thăm triển lãm công nghệ phương Tây ở Moskva đang thu hút rất nhiều khách đến.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала