- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng phòng không đã tiêu diệt tên lửa ATACMS và bom HAMMER trên lãnh thổ Nga

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCông việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - LLVT Nga đã ngăn chặn các nỗ lực của chính quyền Kiev nhằm tấn công các khu vực của Nga bằng tên lửa ATACMS và HARM của Mỹ, cũng như bom trên không HAMMER của Pháp, Bộ Quốc phòng Nga đưa tin.

“Trong đêm qua, một số nỗ lực của chính quyền Kiev nhằm thực hiện các cuộc tấn công khủng bố bằng cách sử dụng tên lửa chiến thuật tác chiến ATACMS của Mỹ, bom dẫn đường HAMMER của Pháp, tên lửa chống radar HARM của Mỹ, tên lửa cỡ nòng lớn và các UAV kiểu máy bay nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ LB Nga đã bị chặn đứng” – kênh Telegram của Bộ cho biết.

Thông tin nói rõ rằng tên lửa và máy bay không người lái của LLVT Ukraina đã bị phá hủy trên Bán đảo Crưm, cũng như trên khu vực các tỉnh Belgorod, Kursk và Bryansk.
Công tác chiến đấu của tàu chở dầu thuộc nhóm Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Truyền thông gióng lên hồi chuông cảnh báo về động thái của Nga trong Chiến dịch quân sự đặc biệt

“Các hệ thống phòng không làm nhiệm vụ đã phá hủy 10 tên lửa tác chiến-chiến thuật trên lãnh thổ Bán đảo Crưm, 2 tên lửa phòng không Kharm, 2 tên lửa Hummer UAB, 2 tên lửa Vilkha MLRS và 9 UAV đã bị phá hủy trên lãnh thổ tỉnh Belgorod và 5 UAV đã bị phá hủy trên khu vực tỉnh Kursk và ba UAV đã bị đánh chặn trên lãnh thổ tỉnh Bryansk”, Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала