Người tham gia Diễn đàn Kinh tế St. Petersburg sẽ được vận chuyển bằng ô tô HONGQI của Trung Quốc

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhXe sang Trung Quốc Hongqi L5 tại Triển lãm Nga-Trung lần thứ hai ở Cáp Nhĩ Tân.
Xe sang Trung Quốc Hongqi L5 tại Triển lãm Nga-Trung lần thứ hai ở Cáp Nhĩ Tân. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Thương hiệu cao cấp Trung Quốc HONGQI (Hồng Kỳ) sẽ là thương hiệu ô tô chính thức của Diễn đàn Kinh tế St. Petersburg (SPIEF), Tổ chức Roscongress đưa tin.
“Trong suốt những ngày diễn ra Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg (SPIEF), những chiếc ô tô thương hiệu cao cấp từ Trung Quốc – HONGQI (Honchi) – sẽ được sử dụng để vận chuyển các đại biểu và đối tác”.
Theo ghi nhận, thương hiệu này chính thức có mặt tại thị trường Nga vào năm 2023, hiện có mặt tại thị trường 28 quốc gia, bao gồm Bahrain, Đức, Đan Mạch, Israel, Qatar, Na Uy, Hà Lan, UAE, Ả Rập Saudi, Philippines và Thụy Điển.
SPIEF - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2024
Tiết lộ về chủ đề chính của Diễn đàn kinh tế Quốc tế St. Peterburg
“Chiếc xe chính thức mới của diễn đàn sẽ giúp cung cấp mức chất lượng cần thiết về sự tiện lợi, thoải mái và an toàn cho các quan khách cấp cao và những người tham gia SPIEF 2024. Chúng tôi hy vọng các quan chức và khách mời của Diễn đàn sẽ đánh giá cao đội vận tải mà chúng tôi có thể tạo ra nhờ sự hợp tác với HONGQI “, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Quỹ Roscongress Alexander Stuglev cho biết.
Trong khuôn khổ triển lãm SPIEF-2024, HONGQI sẽ giới thiệu các mẫu xe hàng đầu và các mặt hàng mới của dòng sản phẩm thương hiệu Nga cho những người tham gia và khách mời của diễn đàn.
Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6 năm 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала