Quý tử "drift" trên phố, mẹ bị xử phạt

CC0 / / BMW X5
BMW X5 - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 15/5, đại diện Đội CSGT - trật tự Công an quận 1, TPHCM, cho biết đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 5,5 triệu đồng đối với nam thiếu niên ngụ quận 4 lái BMW phô diễn giữa phố.
Theo đó, N.Đ.D. (SN 2006, người lái BMW) bị xử phạt về các lỗi: Người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi điều khiển ô tô; lạng lách, đánh võng trên đường; chạy xe có bộ phận giảm thanh nhưng không có tác dụng; lái xe có giấy đăng kiểm đã hết hạn dưới 1 tháng; điều khiển xe không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, với tổng mức phạt hơn 9,1 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày.
Đáng chú ý, ngoài thiếu niên lái ôtô, mẹ của thiếu niên này cũng bị cơ quan chức năng xử phạt về 2 lỗi gồm: Giao xe cho người không đủ điều kiện điều khiển; Đưa xe có giấy đăng kiểm hoặc tem đăng kiểm nhưng đã hết hạn dưới 1 tháng, với tổng mức phạt là 10 triệu đồng, tạm giữ xe 7 ngày.
Trước đó, hồi cuối tháng 4, D. đã lái xe BMW theo kỹ thuật drift (cho bánh xe xoay tròn, trượt dài) tại ngã tư Nguyễn Công Trứ - Hồ Tùng Mậu, quận 1, để một người khác quay video đăng tải trên mạng xã hội, gây sự chú ý.
Thi thể được phủ khăn trắng trên đường - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Tài xế xe tải tông nữ sinh tử vong rồi bỏ trốn
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала