Nga bàn với Việt Nam việc mở thêm đường bay thẳng

© Depositphotos.com / PhaisarnWongMáy bay
Máy bay - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhóm công tác chung Nga và Việt Nam về vận tải sẽ thảo luận về khả năng mở rộng giao thông hàng không trực tiếp giữa hai nước vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6, theo phản hồi của Bộ Giao thông Vận tải Liên bang Nga trước yêu cầu từ Thượng nghị sĩ Airat Gibatdinov (một bản sao của tài liệu nằm ở Sputnik).
Gibatdinov trước đó nói với Sputnik ông tiếp cận với yêu cầu xem xét khả năng mở rộng đường bay thẳng với Việt Nam. Như thượng nghị sĩ lưu ý, hiện nay các chuyến bay thẳng đến Hà Nội chỉ được thực hiện từ Irkutsk của Nga.
“...Chúng tôi thông báo với ngài vào cuối tháng 5 - đầu tháng 6 năm 2024, cuộc họp đầu tiên của nhóm công tác Nga-Việt về giao thông vận tải dự kiến ​​sẽ được tổ chức dưới hình thức hội nghị truyền hình, tại đó hai bên sẽ thảo luận về vấn đề khai thác chuyến bay đến các điểm tại Việt Nam của các hãng hàng không quan tâm”, Gibatdinov dẫn lời từ Thứtrưởng Bộ Giao thông vận tải Dmitry Zverev cho biết.
Các thiếu nhi vẫy cờ Nga và Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Cụm từ "dân tộc anh em" phản ánh rõ nét quan hệ Nga-Việt
Gibatdinov, thành viên nhóm hữu nghị với Quốc hội Việt Nam, trong cuộc nói chuyện với Sputnik lưu ý quan hệ ngoại giao giữa Nga và Việt Nam không đứng yên.
Nghị sĩ nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng chúng ta sẽ có thể thiết lập các chuỗi hậu cần mới góp phần vào sự phát triển chung của hai nước chúng ta”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала