Ông Trump thách ông Biden tiến hành hơn hai vòng tranh luận và mời nhiều khán giả

© AP Photo / Jim BourgỨng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh luận cuối cùng.
Ứng cử viên tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Mỹ Donald Trump trong cuộc tranh luận cuối cùng. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố rằng trước bầu cử ông muốn tiến hành hơn hai vòng tranh luận với Joe Biden và mở rộng lượng khán giả đông đảo nhất có thể, nhưng sẽ chấp nhận đề xuất của đối thủ.
Hôm thứ Tư, ban tham mưu tranh cử của ông Biden cho biết họ đang chuẩn bị cho hai vòng tranh luận trên truyền hình, bắt đầu vào tháng 6 mà không có khán giả hoặc các ứng viên khác tại trường quay.
“Chỉ cần đơn giản nói cho tôi biết khi nào, và tôi sẽ có mặt ở đó”, - Trump viết trên trang mạng xã hội riêng Truth Social.
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2024
Trump lại thách Biden tham gia cuộc tranh luận
“Tôi sẵn sàng và muốn tranh luận với Joe vào cả hai mốc đề xuất là tháng 6 và tháng 9. Tôi đặc biệt yêu cầu tổ chức nhiều hơn hai cuộc tranh luận và có trường khán giả rộng rãi, mặc dù Biden có vẻ sợ đám đông", - ông Trump nói thêm.
Trước đó Trump cho biết sẵn sàng tranh luận với Biden “vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu”. Ông gọi đối thủ cạnh tranh của mình là “gã luận chiến kém cỏi nhất” và là “Tổng thống tồi tệ nhất cho đến nay trong lịch sử Hoa Kỳ”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала