Tổng thống Putin đến Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh

© SputnikTổng thống Putin đến Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh
Tổng thống Putin đến Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Đăng ký
Hôm thứ Năm Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh, nơi ông sẽ hội đàm với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, phóng viên Sputnik đưa tin.
Lễ đón chính thức diễn ra tại quảng trường trước Đại lễ đường Nhân dân Bắc Kinh. Tổng thống Putin đến trên chiếc limousine Aurus trong đoàn xe của mình, chiếc xe ông sử dụng để đi lại ở Bắc Kinh.
Tổng thống Nga được Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa ra đón. Hai ông Putin và Tập Cận Bình bắt tay nhau sau đó chào hỏi các thành viên trong phái đoàn hai nước.
Hai nhà lãnh đạo được chào đón bằng loạt đại bác và đội danh dự. Dàn nhạc tấu quốc ca của hai nước, sau đó trong lễ đón còn biểu diễn các tác phẩm khác, trong đó có giai điệu bài hát “Chiều Matxcơva” của Liên Xô.
Hai nhà lãnh đạo Nga và Trung Quốc duyệt đội danh dự và dàn nhạc quân đội. Tổng thống Liên bang Nga giơ ngón tay cái đánh giá cao buổi lễ.
Hai vị Putin và Tập Cận Bình sau đó tới Đại lễ đường Nhân dân, nơi sẽ diễn ra nghi thức chụp ảnh và sau đó bước vào hội đàm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала