Trò tùy hứng của Blinken ở Kiev khiến người Mỹ tức giận

© Sputnik / Ramil Sitdikov / Chuyển đến kho ảnhNgoại trưởng Mỹ Antony Blinken
Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.05.2024
Đăng ký
Màn trình diễn bất ngờ của Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken cùng với một ban nhạc địa phương trong một quán bar ở Kiev đã khiến độc giả cổng thông tin Breitbart của Mỹ tức giận.
Hôm thứ Ba trong chuyến thăm Kiev ông Blinken cùng với Ngoại trưởng Ukraina Dmitry Kuleba đã nếm thử món pizza địa phương, đồng thời hát cùng ban nhạc tại một quán bar và chơi ghi ta.

“Tôi nhớ những lần các nhà ngoại giao ra nước ngoài tiến hành đàm phán hòa bình, tham gia các cuộc đối thoại và thảo luận quan trọng. Tôi không nhớ có nhà ngoại giao nào đi sang nước khác lại chơi nhạc kích động người dân gây chiến”, - Billy Bacon phẫn nộ.

"Tôi cũng không nghi ngờ việc chính quyền Biden có thể làm nước Mỹ xấu mặt hơn nữa. Nhưng Tony đã làm điều đó. Con tin (ở Gaza), chiến tranh, nền kinh tế sụp đổ. Thật là xấu hổ và nhục nhã!" - MP than thở.
"Ừ... Sự đồi bại trong hình dạng tồi tệ nhất của chính quyền Biden... Chiến tranh đang nổ ra khắp nơi, còn tên ngốc Blinken đó đang làm gì vậy? Rõ chán!!!" - ActinUpinTexas viết.
Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken  - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Blinken đến Kiev trong chuyến thăm không báo trước
"Đã hiểu những đồng đô la tiền thuế của tôi biến đi đâu. Tiền để Bộ trưởng Ngoại giao chơi ghi ta ở Kiev trong khi tôi đang còng lưng để có thức ăn trên bàn và đổ xăng vào xe! Thế mà các người còn muốn tôi bỏ phiếu cho Biden và nhìn cảnh này bốn năm nữa hay sao?" - Condiment Salesman phàn nàn.
“Tôi hy vọng ông ta trở thành một nhạc công giỏi hơn là một nhà ngoại giao, bởi vì ông ta cực kỳ tệ trong ngoại giao. Hãy ở lại Kiev, trong quán bar đó đi. Họ sẽ không nhớ ông đâu, và thế giới sẽ an toàn hơn nếu không có ông”, - Publius Democratus nhắn Bộ trưởng Ngoại giao.
Trước đó Thượng nghị sĩ Rick Scott từ Florida đã chỉ trích Blinken, trách móc nhà ngoại giao này vì đã dám biểu diễn vào thời điểm “thế giới đang bốc cháy và người Mỹ trải qua ngày thứ 221 bị Hamas bắt làm con tin ở Gaza”.
Người dùng Internet ở Ukraina cũng chỉ trích Blinken vì “buổi hòa nhạc” của ông ta trong quán bar ở Kiev, ấn phẩm Strana.ua của Ukraina đưa tin. Người dùng mạng xã hội X khiển trách Ngoại trưởng Mỹ vì trong khi Ukraina đang gánh chịu thất bại trên chiến trường và chờ đợi sự giúp đỡ từ Mỹ thì Blinken lại “lảng vảng ở trung tâm Kiev trong một quán bar”.
Phó đại diện thường trực thứ nhất của Nga tại Liên Hợp Quốc ông Dmitry Polyansky trước đó đã chỉ trích Blinken về "buổi hòa nhạc" ở Kiev, vào thời điểm mà người Ukraina đang bị đón lõng trên đường phố và bị đưa đến cối xay thịt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала