Đại diện chính thức BNG Nga: Những người phụ trách phương Tây ở Kiev cho phép tấn công vào Nga

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhTóm tắt của đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Tóm tắt của đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Đằng sau các cuộc tấn công vào Nga, nổi lên hồ sơ của những người phụ trách phương Tây của chế độ Vladimir Zelensky; họ không chỉ cung cấp vũ khí và cho phép sử dụng chúng để chống lại Liên bang Nga, mà còn góp phần làm leo thang xung đột, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết.

“Đằng sau những cuộc tấn công dã man sử dụng vũ khí phương Tây này, rõ ràng là có sự xuất hiện rõ ràng của những người phụ trách Mỹ á Anh của chế độ Zelensky. Họ không chỉ cung cấp ngày càng tăng cho ông ta tên lửa tầm xa và vũ khí hạng nặng mà còn cho phép sử dụng chúng chống lại Nga, từ đó góp phần làm xung đột leo thang hơn nữa” - trang web của Bộ Ngoại giao Nga trích dẫn lời Zakharova nói.

Bình luận về các cuộc tấn công, Zakharova nói thêm “bè lũ Bandera dường như tin vào sự miễn tội của mình trong bối cảnh các chuyến đi thường xuyên gần đây của các sứ giả phương Tây tới Kiev”.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga cảnh báo Hoa Kỳ, London và Brussels về đòn trả đũa

Bà Zakharova cảnh báo phương Tây việc Kiev tấn công vào các khu vực của Nga

Bà Maria Zakharova cho biết Nga cảnh báo Washington, London, Brussels và các thủ đô phương Tây khác các cuộc tấn công vào các khu vực của Nga là đang “đùa với lửa”.
Bà Zakharova nói: “Một lần nữa, chúng tôi muốn cảnh báo rõ ràng với Washington, London, Brussels, các thủ đô phương Tây khác, cũng như Kiev mà họ kiểm soát, rằng họ đang đùa với lửa», theo trang web Bộ Ngoại giao Nga đưa tin.
Bà nhấn mạnh vào ngày 16 và 17 tháng 5, chế độ Kiev đã thực hiện một cuộc tấn công lớn khác bằng cách sử dụng máy bay không người lái và thuyền không người lái vào Crưm, Krasnodar và các khu vực khác của Nga. Lực lượng phòng không Nga đã tiêu diệt và đánh chặn hơn một trăm UAV.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала