Đình chỉ cô giáo cho 6 học sinh đánh bạn

© Depositphotos.com / BlazeofgloryGiáo viên
Giáo viên - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ban giám hiệu Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, TP.HCM đã quyết định tạm đình chỉ công tác giáo viên cho 6 học sinh đánh bạn trong lớp vì đi học muộn.

"Tôi đã quyết định tạm đình chỉ công tác cô D. (giáo viên cho 6 học sinh đánh bạn ngay trong lớp học) từ ngày 17/5 để kiểm điểm làm rõ trách nhiệm" - trao đổi với Tuổi Trẻ Online sáng nay, ông Dương Văn Thư, hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Thị Diệu, quận 3, TP.HCM, cho biết.

Theo ông Thư, trường sẽ điều chỉnh thời khóa biểu và phân công giáo viên thay thế cô D.. Việc này sẽ được thực hiện ngay từ thứ hai 20/5.
Dự kiến trong sáng nay, đại diện ban giám hiệu cùng cô D. và thành viên ban đại diện cha mẹ học sinh trường sẽ có buổi gặp gỡ, làm việc với phụ huynh của em K.
Mục đích của buổi làm việc là để xin lỗi, mong phụ huynh thông cảm. Trường cam kết sẽ không có tình trạng như đã xảy ra ở lớp 12A1 nữa.
Học sinh Phùn Thảo Ly được theo dõi, điều trị tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2024
Quảng Ninh cần xử nghiêm cô giáo “tác động vật lý” khiến học sinh nhập viện
Trước đó, bà Lê Thị Minh Hà, Phó hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Thị Diệu, xác nhận sự việc với VietNamNet đúng như phản ánh của phụ huynh.
Theo bà Hà, 13/5 là ngày kiểm tra thông tin đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT. Dù đã được nhắc nhở nhưng học sinh vẫn đến lớp muộn, giáo viên không kiểm tra được hồ sơ. Trước đó, em này cũng từng đến muộn.
Sau sự việc, tối 14/5, phụ huynh của học sinh bị đánh đã gọi điện phản ánh với ban giám hiệu. Trường cho hay ưu tiên ổn định tâm lý cho học sinh vì các em chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT, đồng thời yêu cầu giáo viên làm bản tường trình để có căn cứ xử lý. Học sinh bị đánh vẫn đến trường ôn tập bình thường.
"Cô giáo thừa nhận hành động của mình là sai và chấp nhận mọi hình thức xử lý. Cô đã công tác ở trường hơn 10 năm, chuyên môn vững", bà Hà nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала