- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Vladimir Putin: Nga hiện không có kế hoạch chiếm Kharkov

© Sputnik / Sergey Bobylev / Chuyển đến kho ảnhChuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin tới Trung Quốc. Ngày thứ nhì
Chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Vladimir Putin tới Trung Quốc. Ngày thứ nhì - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Quân đội Nga hiện không có kế hoạch chiếm Kharkov, Tổng thống Vladimir Putin cho biết trong cuộc họp báo sau chuyến thăm Trung Quốc.

“Quân Nga đang đạt được (thành công). Mỗi ngày, họ đều di chuyển theo đúng kế hoạch”, - tổng thống nói khi bình luận về hiệu quả của cuộc chiến ở khu vực Kharkov.

“Tất nhiên, chúng tôi phân tích mọi thứ xảy ra liên quan đến vấn đề này, theo hướng này. Tất nhiên, chúng tôi xem xét những gì đang diễn ra xung quanh cuộc họp được công bố rộng rãi ở Thụy Sĩ, ở Geneva, theo ý kiến ​​​​của tôi, người ta sẽ họp với nhau. Chúng tôi không thảo luận về bất kỳ diễn đàn nào mà chúng tôi biết mà như không biết, tất nhiên là chúng tôi sẽ không thảo luận”, ông Putin nói khi trả lời câu hỏi của các nhà báo.

Về Zelensky

Một nhà báo tại cuộc họp báo đã hỏi liệu Nga có ngừng coi Vladimir Zelensky là tổng thống hợp pháp sau khi kết thúc nhiệm kỳ vào ngày 20 tháng 5 hay không và liệu ông Putin có nói chuyện với ông Zelensky sau đó hay không.
“Chúng tôi đã từng liên lạc với ông ấy trước đây và thường xuyên liên lạc trước khi cuộc xung đột bước vào giai đoạn vũ trang gay gắt”, ông Putin nói với các phóng viên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала