- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quốc hội Anh lo ngại phản ứng của Nga về việc cung cấp Storm Shadow cho Kiev

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhSputnik ghi lại được những thước phim độc đáo về cấu trúc bên trong của Storm Shadow
Sputnik ghi lại được những thước phim độc đáo về cấu trúc bên trong của Storm Shadow - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Thành viên Quốc hội Anh từ Đảng Lao động Fabian Hamilton lo ngại về phản ứng có thể xảy ra của Nga đối với việc cung cấp tên lửa tầm xa Storm Shadow cho LLVT Ukraina (AFU).
Điều này được nêu trong câu hỏi của Hamilton, được đăng trong mục đặc biệt trên trang web của Quốc hội Anh, nơi có thể nhận được câu trả lời cho các chủ đề mà người dân quan tâm.
“Tôi hỏi người đứng đầu Bộ Quốc phòng xem ông ấy đánh giá những hậu quả tiềm tàng như thế nào đối với chính sách của mình trước mối đe dọa đáp trả quân sự từ Nga sau khi Anh cung cấp cho Ukraina tên lửa tầm xa Storm Shadow,” - ông viết.
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không bắn hạ 4 tên lửa hành trình Storm Shadow trên Crưm trong đêm
Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng Leo Doherty đã trả lời ông. Theo ông ta, Ukraina cần “tự vệ tốt hơn” trước LLVT Nga, vì vậy London đã cung cấp Storm Shadow cho LLVT Ukraina. Tuy nhiên, ông Doherty đã không trực tiếp trả lời câu hỏi mà Hamilton đặt ra.
Trước đó, có thông tin tình báo quân đội Anh đã cảnh báo Kiev về khả năng xảy ra một cuộc tấn công của lực lượng Nga ở khu vực tỉnh Kharkov, nhưng LLVT Ukraina (AFU) đã không có sự chuẩn bị chu đáo cho việc này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала