- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không bắn hạ 4 tên lửa hành trình Storm Shadow trên Crưm trong đêm

© Sputnik / Konstantin Mikhalchevsky / Chuyển đến kho ảnhCông việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt
Công việc của đội phản ứng nhanh cơ động trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga hôm thứ Hai cho biết các hệ thống phòng không phá hủy 4 tên lửa hành trình Storm Shadow do Ukraina bắn ra trên bầu trời Crưm.

“Trong đêm qua, những nỗ lực tiếp theo của chế độ Kiev tấn công khủng bố bằng máy bay không người lái, tên lửa phóng loạt Vilkha và tên lửa dẫn đường Storm Shadow nhằm vào các mục tiêu trên lãnh thổ Liên bang Nga bị ngăn chặn”, thông báo cho biết.

Như thông tin nói rõ, 4 tên lửa Storm Shadow và 7 máy bay không người lái bị phá hủy trên bầu trời Crưm, 12 quả tên lửa phóng loạt Vilkha và 12 máy bay không người lái bị bắn hạ trên lãnh thổ vùng Belgorod, 8 máy bay không người lái bị bắn hạ trên vùng Kursk và 4 máy bay không người lái khác bị bắn hạ trên vùng Lipetsk.
Quân nhân Lực lượng Vũ trang Nga gần hệ thống tên lửa phòng không Strela-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngày 9/5 ở Mariupol bắn hạ 3 UAV của Ukraina bay vào chỗ đông người

14 quả đạn tên lửa phóng loạt bị phá hủy ở Belgorod

“Vào ngày 12 tháng 5, từ 19h50 đến 20h40 theo giờ Moskva (23h50-00h40 giờ Việt Nam), một nỗ lực khác của chính quyền Kiev tấn công khủng bố vào các khu dân cư của thành phố Belgorod bị ngăn chặn”, theo Bộ quốc phòng Nga.

Thông báo nói thêm hệ thống phòng không phá hủy 12 tên lửa phóng loạt Vampire do Séc sản xụất và hai quả Vilkha.
Người điều khiển UAV chuẩn bị máy bay không người lái Orlan-10 - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Thực sự đáng sợ." Vũ khí Nga khiến binh sĩ Ukraina sợ hãi
Vào chiều Chủ nhật ở Belgorod, giữa lúc báo động mối đe dọa tên lửa, người ta nghe thấy những âm thanh tương tự như tiếng nổ.
Một ngày trước đó, Sputnik đưa tin một người đàn ông thiệt mạng do máy bay không người lái quân đội Ukraina tấn công vào chiếc xe tải ở làng Novostroevka-Pervaya, vùng Belgorod.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала