Bất ngờ vụ giám đốc xâm hại thiếu niên 16 tuổi: Đối tượng là Tỉnh uỷ viên

© Depositphotos.com / AlbundNhà tù
Nhà tù  - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.05.2024
Đăng ký
Liên quan vụ “giám đốc xâm hại nam thiếu niên 16 tuổi”, người đàn ông trong vụ việc được xác định là Trần Quốc Duy, hiện là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước.
Hiện Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước đã chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ, trên tinh thần không bao che, không dung túng, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Xử lý nghiêm, không bao che

Ngày 18/5, báo CAND dẫn lời ông Phạm Văn Trinh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ “giám đốc xâm hại nam thiếu niên 16 tuổi”, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Theo ông Trinh, UBND tỉnh nắm được thông tin, tối 15/5, một phụ huynh trú ở ấp Suối Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú bắt gặp một người đàn ông trong nhà của mình, nghi có quan hệ đồng tính với con trai mình.
Ngay sau đó, phụ huynh này đã báo cáo Công an xã Tân Phước đến hiện trường. Vào cuộc xác minh, công an xác định, người đàn ông trong vụ việc là Trần Quốc Duy (sinh năm 1981, trú tại TP. Đồng Xoài).
Còng tay - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2024
Bắt 6 đối tượng mở "room chat" khiêu dâm trên Zalo
Đáng chú ý, ông Trần Quốc Duy hiện là Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch tỉnh Bình Phước.
“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo cơ quan chức năng khẩn trương xác minh làm rõ. Quan điểm của lãnh đạo UBND tỉnh là không bao che, không dung túng, sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, báo CAND dẫn lời ông Trinh.
Được biết, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Phước cũng đã chỉ đạo Sở Nội vụ, căn cứ vào tính chất mức độ vi phạm (nếu có), tham mưu UBND tỉnh xử lý nghiêm cán bộ vi phạm.
Thường trực Tỉnh ủy đã chỉ đạo các cơ quan hữu quan xem xét, xử lý cán bộ theo quy định. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng xử lý theo trình tự thủ tục pháp luật.
“UBND tỉnh sẽ cung cấp thông tin kịp thời đến các cơ quan báo chí khi vụ việc được làm rõ”, ông Trinh khẳng định.

Bắt quả tang giám đốc xâm hại trẻ em

Trước đó, vào tối 15/5, người nhà em N.Đ.T.K. (sinh năm 2008, ngụ ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) đã bắt quả tang ông Trần Quốc Duy có hành vi quan hệ đồng tính với em K.
Bị bắt quả tang khi đang xâm hại tình dục em K., ông Duy sau đó bị một số người đánh đập và quay video. Công an địa phương đã đến hiện trường đưa đối tượng về cơ quan để làm việc. Qua khám xét, nhà chức trách phát hiện trong túi ông này có nhiều bao cao su và vỉ thuốc đã sử dụng nhiều viên.
Bé gái mang thai. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2024
Chấn động vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Hàng xóm “thân tình” hiếp dâm nhiều lần
Theo thông tin từ người nhà em K., ông Trần Quốc Duy đã cho cho em K. uống thuốc kích dục rồi thực hiện hành vi quan hệ đồng tính. Khi bắt quả tang, trên sàn nhà có 6 bao cao su đã qua sử dụng.
Cụ thể, VTV dẫn lời kể của gia đình em K. cho biết, ông Duy và em K. quen nhau qua mạng xã hội. Khoảng 21h ngày 15/5, Duy đến nhà K. tại ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú chơi.
Tại đây, Duy đã cho K. ngửi mùi hương trong một chai nước hoa. Em K. sau đó cảm thấy choáng váng, bủn rủn tay chân không còn sức lực. Lúc này, Duy đưa K. vào phòng ngủ rồi xâm hại tình dục.
Một lúc sau, ba và mẹ của K. về nhà thì phát hiện con mình có biểu hiện nôn ói, mệt mỏi không tự chủ, đồng thời phát hiện ông D. trong nhà, bên trong phòng ngủ có dấu vết của việc quan hệ tình dục nên đã khống chế ông này và hỏi chuyện nhưng ông D. không trả lời rõ ràng. Gia đình sau đó đã điện báo cho Công an xã Tân Phước đến làm việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала