Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Máy bay không người lái mới của Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt

Đăng ký
Trong khu vực hoạt động quân sự đặc biệt, quân nhân Nga đã tấn công một xe tăng M1A1 Abrams khác do Mỹ sản xuất với sự trợ giúp của UAV"Granat-4" do hiệp hội khoa học và sản xuất "Hệ thống không người lái Izhevsk" chế tạo.
Máy bay không người lái "Granat-4" phát hiện một chiếc xe tăng đang chuyển động, theo dõi nó, đưa ra chỉ định mục tiêu và chiếu sáng mục tiêu cho đạn có độ chính xác cao. Kíp trắc thủ Nga đã bắn trúng chính xác "quái vật" từ bên kia đại dương được tán dương bằng loại đạn có thể điều chỉnh Krasnopol, được phát triển bởi Cục thiết kế thiết bị đo đạc và được sản xuất chung với tập đoàn “Kalashnikov”.

"Video độc quyền được giới thiệu là cảnh sử dụng chiến đấu đầu tiên được ghi lại của tổ hợp UAV "Granat-4", phiên bản mới có đèn chiếu sáng cho các loại đạn có thể điều chỉnh "Krasnopol", "Kitolov" và "Gran". Như vậy, "Kalashnikov" không chỉ sản xuất đạn pháo tự dẫn mà còn sản xuất cả phương tiện dẫn đường cho chúng".

Tổ hợp UAV "Granat-4" được thiết kế để giám sát và giám sát vô tuyến khu vực từ trên không với sự trợ giúp của các tải trọng mục tiêu đặc biệt triển khai trên UAV, ở chế độ thời gian gần với thực tế ở khoảng cách lên tới 70 km.
Tính năng đặc biệt của UAV mới của Nga - trong đồ họa thông tin của Sputnik!
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала