Đang gọt hoa quả thì ngã gục xuống đất, Đức Tiến đột ngột qua đời

© Depositphotos.com / Photographee.euNhà xác
Nhà xác - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Đăng ký
Trưa 19/5, thông tin nam diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44 đã khiến nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ bàng hoàng.
Theo diễn viên Mai Thu Huyền, nghệ sĩ Đức Tiến đang đứng gọt trái cây ở nhà bạn thì bất ngờ gục xuống. Dù nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.

Cả gia đình đều sốc

Được biết, nguyên nhân khiến Đức Tiến đột ngột ra đi là do bệnh nhồi máu cơ tim. Nam nghệ sĩ có tiền sử mắc bệnh tim bẩm sinh.
Znews dẫn lời chị Hoàng Thảo, em gái nghệ sĩ Đức Tiến cho biết, nam diễn viên qua đời do nhồi máu cơ tim. Cả gia đình đều rất sốc và bàng hoàng khi hay tin Đức Tiến qua đời. Cách đây không lâu, Đức Tiến vừa trở về Việt Nam thăm gia đình và tham gia các hoạt động quảng bá bộ phim Đóa hoa mong manh.
Sau khi trở lại Mỹ, Đức Tiến vẫn giữ liên lạc bình thường với mọi người dù bị chênh lệch múi giờ. Ngày 18/5, Đức Tiến vẫn nhắn tin cho mẹ và em gái để hỏi thăm tình hình sức khỏe, công việc và cuộc sống. Chị Thảo cho biết, anh Đức Tiến là người bao dung, hết lòng vì người thân, nhất là với các em.
Đàm Vĩnh Hưng - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.05.2024
Vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu “lạ”: Sở Văn hoá sẽ mời chuyên gia thẩm định
Trong thời gian qua, Đức Tiến đi làm từ thiện ở địa phương khác, tạm xa vợ con. Hiện cả nhà đang chờ thông tin về việc cử hành tang lễ từ vợ nghệ sĩ để sắp xếp sang Mỹ đưa tiễn anh.

Gục xuống khi đang gọt hoa quả ở nhà bạn

Nói với Znews, diễn viên Mai Thu Huyền cho hay, mấy ngày trước khi qua đời, Đức Tiến vẫn khỏe mạnh. Chị Huyền dẫn thông tin từ vợ nghệ sĩ Đức Tiến cho biết, nam diễn viên qua đời khi đang chơi ở nhà một người bạn. Anh đang đứng gọt trái cây thì bất ngờ gục xuống. Dù nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh không qua khỏi.
Đức Tiến sinh năm 1980, tên thật là Hoàng Đức Tiến. Anh là nam người mẫu, diễn viên được yêu thích trong thập niên 2000-2010. Nam nghệ sĩ từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Trở về, Chuyện tình đảo ngọc, Vợ của chồng tôi...
Năm 2010, anh kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas Bình Phương rồi sang Mỹ định cư. Anh từng chia sẻ, trong những ngày đầu sang Mỹ, anh làm đủ mọi nghề để mưu sinh, từ shipper, bán hàng online… Ngoài ra, anh còn làm truyền thông, MC cho một số sự kiện của người Việt ở Mỹ.
Cảnh Huy Kình dí súng vào đầu Phan Hải trong phim Người phán xử - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2024
Vĩnh biệt NSƯT Chu Hùng, nổi tiếng với vai Thế ‘Chột’ trong "Người phán xử"
Đầu tháng 7/2020, vợ chồng anh chào đón con gái đầu lòng sau 10 năm kết hôn. Thời gian qua, Đức Tiến vẫn tham gia nhiều sự kiện với vai trò MC. Mới đây nhất, anh về Việt Nam tham gia phim Đóa hoa mong manh.
Những ngày cuối đời, Đức Tiến vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động. Cuối tháng này, anh dự định tham gia show ca nhạc cùng Quang Lê, Bảo Anh... Nam diễn viên cũng hào hứng chia sẻ các thông tin liên quan đến sự kiện. Nhưng chỉ ít ngày trước khi đêm nhạc anh mong đợi đó diễn ra thì nam diễn viên từ giã cuộc đời, để lại sự tiếc nuối trong lòng đồng nghiệp, bạn bè và khán giả yêu mến.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала