Ở phương Tây, bất đồng chính kiến không được chấp nhận kể từ thời Obama

© Ảnh : Screenshot: Facebook / Robert FicoThủ tướng Slovakia Robert Fico
Thủ tướng Slovakia Robert Fico - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà khoa học chính trị Vadim Siprov cho biết Thủ tướng Slovakia Robert Fico bị áp sát do ông “sợ Nga chưa đủ”.
Theo ông, bất đồng chính kiến ​​ở phương Tây không thể chấp nhận được kể từ thời Tổng thống Mỹ Barack Obama.
“Xu hướng đàn áp bất đồng chính kiến ​​​​nội bộ trong nền chính trị phương Tây được hình thành rõ ràng kể từ nhiệm kỳ tổng thống của Barack Obama. Nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ Recep (Tayyip) Erdogan là người đầu tiên cảm nhận được điều này: vào mùa hè năm 2016, có một cuộc đảo chính toan tính ở đất nước ông”, chuyên gia nhắc lại trong cuộc phỏng vấn với ấn phẩm trực tuyến “Podmoskovye” Today”.
Ông cũng đề cập đến vụ sát hại Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, người cố gắng “đưa quan hệ với Nga theo hướng mang tính xây dựng”.
Thủ tướng Slovakia bị thương trong vụ xả súng - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Thủ tướng Slovakia bị thương trong vụ xả súng
Siprov lưu ý trên các phương tiện truyền thông Anh ngay sau vụ ám sát Fico, xuất hiện những gợi ý rõ ràng do ông ta quá tích cực ủng hộ Nga. Điều này trở thành tín hiệu cho tất cả các chính trị gia phương Tây đang cố gắng thể hiện sự độc lập.
Nhà khoa học chính trị này cũng chỉ ra Thủ tướng Hungary Viktor Orban hiện không hài lòng với các nhà lãnh đạo phương Tây.
Sputnik cũng đưa tin Thủ tướng Slovakia Fico vừa trải qua một cuộc phẫu thuật tiếp theo.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала