- Sputnik Việt Nam, 1920
Chuyện đáng kinh ngạc
Sputnik đã chuẩn bị cho bạn những câu chuyện có thật thú vị, đầy cảm hứng về những người bình thường từ khắp nơi trên thế giới. Những người có tinh thần mạnh mẽ và hướng tới mục tiêu của mình bất chấp những khó khăn.

Sắp xếp tủ đồ: Dịch vụ tiềm năng nhưng lắm "chông gai" tại Việt Nam

© Ảnh : TUDODịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp trở thành xu hướng mới nổi tại Việt Nam
Dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp trở thành xu hướng mới nổi tại Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Thời gian gần đây, dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp trở thành xu hướng mới nổi tại Việt Nam. Các chuyên gia được đào tạo bài bản sẽ đến nhà khách hàng, giúp sắp xếp, phân loại quần áo, phụ kiện hay tổ chức lại không gian tủ đồ một cách khoa học, hiệu quả nhất.

Thị trường tiềm năng

Đây là một nghề khá mới mẻ, phát triển chủ yếu ở các nước phát triển như Mỹ và các nước Bắc Âu, nơi nhu cầu sắp xếp không gian sống ngày càng tăng. Tuy còn rất mới, nhưng dịch vụ này nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người bận rộn hay đơn giản, khách hàng muốn sử dụng quỹ thời gian tối ưu nhất.
Theo ghi nhận của Sputnik, 72% người tham gia trả lời khảo sát cho biết họ muốn sử dụng dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp. Có nhiều lý do khiến dịch vụ sắp xếp tủ đồ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.
© Ảnh : TUDOHiện trạng tủ quần áo của khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp
Hiện trạng tủ quần áo của khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Hiện trạng tủ quần áo của khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp
Nguyên nhân đầu tiên phải kể đến là mức sống ngày càng cao khiến người dân có nhu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống. Họ sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ giúp họ tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời mang lại sự tiện lợi và thoải mái.
Tại Việt Nam, việc tạo một không gian sống gọn gàng, một lối sống đơn giản hơn ngày càng được mọi người quan tâm. Vì vậy, dịch vụ sắp xếp tủ đồ có thể giúp họ đạt được điều này.
Bên cạnh đó, sự phát triển của thương mại điện tử khiến việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Điều này dẫn đến việc nhiều người sở hữu nhiều quần áo và đồ đạc hơn, khiến họ cần có nhiều không gian lưu trữ hơn. Tuy nhiên, việc mở rộng không gian lưu trữ không phải lúc nào cũng khả thi. Do đó, việc xếp đồ một cách khoa học là giải pháp phù hợp.
Bí mật của “bảo mẫu” cho hổ tại Vườn Thú Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.01.2024
Chuyện đáng kinh ngạc
Giải mã nghề "bảo mẫu" cho hổ tại Vườn Thú Hà Nội

Vẫn còn nhiều rào cản

Mặc dù có nhiều tiềm năng, nhưng dịch vụ sắp xếp tủ đồ cũng phải đối mặt với một số thách thức. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp, tối ưu hóa không gian, bà Hoàng Hồng Anh, người sáng lập và CEO thương hiệu TUDO, chia sẻ với Sputnik:

“Đây không phải là dịch vụ dễ tiếp cận đến đông đảo khách hàng vì khái niệm “sắp xếp chuyên nghiệp” còn quá mới. Từ trước tới nay, khách chỉ biết đến dịch vụ giúp việc hoặc mọi người sẽ tự làm, không biết có loại hình dịch vụ chuyên sâu, đáp ứng yêu cầu cụ thể như vậy. Thậm chí, khi lần đầu nghe về TUDO, khách hàng còn hình dung đây là dịch vụ thuê người giúp việc tới gấp quần áo, nhưng đặt tên hoa mỹ hơn”.

© Ảnh : TUDOBà Hoàng Hồng Anh, CEO TUDO, thương hiệu sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp đi đầu tại Việt Nam
Bà Hoàng Hồng Anh, CEO TUDO, thương hiệu sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp đi đầu tại Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Bà Hoàng Hồng Anh, CEO TUDO, thương hiệu sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp đi đầu tại Việt Nam
Có thể thấy, thách thức đầu tiên đối với dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp là khách hàng không hiểu rõ và hình dung rõ về sản phẩm.

“Rào cản thứ hai là giá thành dịch vụ. Do khách hàng có liên tưởng đến sản phẩm như một dịch vụ giúp việc nên họ nghĩ chi phí dao động từ 70.000 - 80.000 đồng/giờ. Trong khi giá dịch vụ TUDO là hơn 200.000 đồng/giờ. Giá thành của dịch vụ này có thể cao hơn so với khả năng chi trả của nhiều người. Hơn nữa, nhiều người vẫn chưa quen với việc sử dụng dịch vụ này, có thể e ngại về việc cho người lạ vào không gian riêng tư như tủ quần áo/phòng ngủ của họ”, bà Hồng Anh phân tích.

Sản phẩm từ cỏ bàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.05.2023
Multimedia
Tôn thêm vẻ đẹp và tính độc đáo của các làng nghề Huế và Việt Nam

Chuyên nghiệp - chìa khóa của thành công

Bà Hồng Anh cho rằng, những người đang cân nhắc sử dụng dịch vụ sắp xếp tủ đồ nên chọn đơn vị chuyên nghiệp có uy tín và kinh nghiệm.

"Hãy đảm bảo rằng chuyên gia bạn chọn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng khác nhau. Như nhân viên của TUDO đều có trình độ Đại học trở lên, được đào tạo bài bản về kiến thức và quy trình tư vấn cho khách hàng. Ngoài ra, TUDO phục vụ khách hàng buổi tối, thứ 7 & CN mà không phát sinh phụ phí. Thời gian này được TUDO nghiên cứu dựa trên thực tế của khách hàng”, bà Hồng Anh cho biết.

© Ảnh : TUDONhân viên TUDO luôn tư vấn cho khách hàng trước khi sắp xếp lại tủ quần áo
Nhân viên TUDO luôn tư vấn cho khách hàng trước khi sắp xếp lại tủ quần áo - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Nhân viên TUDO luôn tư vấn cho khách hàng trước khi sắp xếp lại tủ quần áo
Dịch vụ sắp xếp tủ đồ là một ngành công nghiệp mới nhưng có tiềm năng phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng và ngày càng có nhiều người nhận ra lợi ích của việc sử dụng dịch vụ này.

“TUDO luôn tư vấn, giải thích rõ cách sắp xếp phù hợp với trường hợp của từng khách hàng. Đồng thời, trực tiếp tiến hành trên đồ để khách có thể trực tiếp nhìn thấy. Khách hàng rất hài lòng về chất lượng dịch vụ sau khi bàn giao”, bà Hồng Anh cho biết thêm.

© Ảnh : TUDONhân viên TUDO sắp xếp lại tủ quần áo của khách hàng
Nhân viên TUDO sắp xếp lại tủ quần áo của khách hàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.05.2024
Nhân viên TUDO sắp xếp lại tủ quần áo của khách hàng
Với sự phát triển của thị trường và sự chuyên nghiệp của các chuyên gia, dịch vụ sắp xếp tủ đồ hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tiết kiệm thời gian, công sức và có một không gian sống gọn gàng,tiện ích và khoa học tại Việt Nam.

“Việc nâng cao nhận thức khách hàng về dịch vụ sắp xếp TUDO là điều chắc chắn nằm trong kế hoạch của TUDO. Trong tháng 6/2024, TUDO sẽ cho ra mắt sản phẩm dịch vụ là gói sắp xếp và tổ chức không gian gia đình một cách tối ưu. Nếu thành công, TUDO sẽ tiếp tục mở rộng ra những không gian khác như khu vực làm việc, quán cà phê/nhà hàng v.v”, bà Hồng Anh tin tưởng.

© Ảnh : TUDODịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp trở thành xu hướng mới nổi tại Việt Nam
Dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp trở thành xu hướng mới nổi tại Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.05.2024
Dịch vụ sắp xếp tủ đồ chuyên nghiệp trở thành xu hướng mới nổi tại Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала