Các ông Trump và Biden lời qua tiếng lại lăng mạ lẫn nhau

© AP Photo / Julio CortezẢnh ghép Donald Trump và Joe Biden
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và đối thủ chính Donald Trump đã lời qua tiếng lại lăng mạ xúc phạm lẫn nhau trong quá trình sự kiện ngay trước mắt những người ủng hộ hai ứng viên, như RBC lưu ý phản ánh.
Chẳng hạn, trong bài phát biểu của mình, ông Joe Biden tuyên bố rằng nền dân chủ đang bị đe dọa trong cuộc bầu cử Tổng thống sắp tới, còn Donald Trump không biết cách thua một cách đàng hoàng và là “kẻ bất đắc chí thất bại”.
Đến lượt mình, Donald Trump đáp trả rằng người đứng đầu Nhà Trắng hiện nay có chỉ số IQ quá thấp.
Ảnh hồ sơ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump chính thức lưu tại Nhà tù Quận Fulton ở Atlanta, Georgia ngày 24/8/2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2024
Trump gọi phiên tòa New York là can thiệp bầu cử

«Chỉ cần nghĩ xem, Tổng thống của chúng ta là người có chỉ số IQ quá thấp, mà ông ấy phải đối phó với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, với Tổng thống Nga Vladimir Putin», ông Trump tuyên bố trong hội nghị thường niên của Hiệp hội Xạ kích Quốc gia ở Dallas.

Trước đó, tờ Axios thông báo rằng Biden quả thực không tin vào kết quả cuộc khảo sát cho thấy ông thua kém đối thủ Trump trong cuộc đua bầu cử. Axios xác nhận rằng niềm tin cơ bản vào lợi thế cá nhân là cốt lõi trong chiến dịch vận động tranh cử của Biden – bất kể là nhiều đảng viên Dân chủ ở bên ngoài Nhà Trắng chỉ ra sự cần thiết phải huy động lực lượng hoặc thay đổi đường lối vì số phiếu bầu hiện tại của Biden kém xa chỉ số tương tự của chính ông cách đây 4 năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала