- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

“Thách đấu”: Xướng danh loại vũ khí Nga lấn át đối thủ NATO

© Sputnik / Andrey Kataev / Chuyển đến kho ảnhMáy bay chiến đấu hạng nặng Su-57
Máy bay chiến đấu hạng nặng Su-57  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Máy bay chiến đấu thế hệ thứ năm Su-57 của Nga vượt trội hơn F-16 mà phương Tây hứa sẽ cung cấp cho Ukraina, điều này làm giảm hiệu quả tiềm năng của máy bay Mỹ đối với Lực lượng vũ trang Ukraina, tờ Newsweek viết.

Ấn phẩm nhấn mạnh: “Mặc dù F-16 sẽ mang lại độ tin cậy và tính linh hoạt cho việc phòng thủ Ukraina, nhưng khả năng phát hiện radar thấp đã được cải thiện của Su-57 đặt ra một thách thức nghiêm trọng”.

Cần lưu ý rằng máy bay chiến đấu của Nga có thể mang nhiều loại vũ khí và cũng có khả năng bay với tốc độ hành trình siêu thanh. Ngoài ra, ấn phẩm này còn cho biết thêm, Su-57 có khả năng đồng bộ hóa với các radar trên mặt đất, điều này mang lại lợi thế cực lớn so với F-16 của Mỹ.
 Các máy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà thầu phương Tây phải thân chinh đến Ukraina để bảo trì F-16
Su-57 là máy bay chiến đấu đa năng thế hệ thứ năm do công ty Sukhoi phát triển. Được thiết kế để tiêu diệt tất cả các loại mục tiêu trên không, mặt đất và trên mặt nước. Máy bay Nga có khả năng bay với tốc độ siêu thanh và còn được trang bị vũ khí bên trong thân máy bay, lớp phủ hấp thụ sóng vô tuyến và bộ thiết bị trên máy bay tối tân nhất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала