Nhà báo Mỹ Carlson phủ nhận với Sputnik các báo cáo về công việc của mình trên truyền hình Nga

© Ảnh : Tucker Carlson/ TwitterNhà báo Mỹ Tucker Carlson
Nhà báo Mỹ Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Tucker Carlson phủ nhận với hãng truyền thông Sputnik việc ông được cho là trở thành người dẫn chương trình trên truyền hình Nga.

"Bằng cách tuyên bố tôi làm việc cho một chính phủ nước ngoài, Newsweek đang cố gắng biện minh cho lệnh FISA cho phép chính quyền Biden tiếp tục theo dõi tôi. Thật kinh tởm", ông nói.

Newsweek viết về việc Carlson ra mắt chương trình của mình trên truyền hình Nga. Tạp chí sau đó sửa lại bài báo, lưu ý có lẽ nói về việc phát sóng các tập cũ trong chương trình của Carlson với lồng tiếng Nga. Tờ Daily Beast cũng viết nhà báo người Mỹ được cho là trở thành "người dẫn chương trình ngôi sao mới" trên truyền hình Nga.
Nhà báo Tucker Carlson - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.05.2024
Tucker Carlson gọi tuyên bố về cuộc tấn công của Nga vào châu Âu là sự vô nghĩa
Mục 702 của luật liên bang Hoa Kỳ FISA (Đạo luật giám sát tình báo nước ngoài) cho phép giám sát cá nhân người nước ngoài bên ngoài Hoa Kỳ để thu thập thông tin tình báo, bao gồm cả những thông tin được sử dụng để chống khủng bố quốc tế và chống lại các mối đe dọa trên mạng. Quy định này nhiều lần bị chỉ trích vì vi phạm quyền riêng tư.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала