Chiến sĩ Nga tiếp nhận UAV hiện đại «sát thủ diệt Abrams»

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái trinh sát
Máy bay không người lái trinh sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các chiến sĩ Nga đã nhận được máy bay không người lái «Piranha» FPV nâng cấp với hệ thống liên lạc đa tần số, giúp UAV có khả năng chống lại hệ thống tác chiến điện tử của đối phương. Chuyên gia Cục thiết kế Simbirsk Piranha, nơi phát triển thiết bị, đã nói với truyền thông Nga về loại UAV mới.
Có thông báo rằng quân Nga đã bắt đầu sử dụng hiệu quả các phiên bản cải tiến của thiết bị được dùng để tiêu diệt xe tăng Abrams.
“Xin lưu ý rằng trong một số video, hình ảnh rất rõ nét, trong khi ở những video khác thì hình ảnh lại gợn sóng. Nhưng gợn sóng không có nghĩa là tồi. Ở chỗ các chiến sĩ hoàn toàn không có UAV nào bay. Gần đây chúng tôi đã cung cấp cho họ các UAV trên tần số riêng của ta, không thể bị gây nhiễu bởi thiết bị tác chiến điện tử. Thế là họ phóng chiếc đầu tiên và lập tức trúng mục tiêu. Vì thế bức ảnh như vậy, dù chỉ là ảnh gợn sóng, cũng rất xuất sắc”, - chuyên viên phụ trách bộ phận quan hệ công chúng của Cục thiết kế cho biết.
Xe tăng Mỹ M1 Abrams - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Vì sao LLVT Ukraina từ bỏ việc sử dụng xe tăng Abrams
"Sát thủ Abrams" nâng cấp được dùng để tiêu diệt xe bọc thép của Mỹ, xe chiến đấu bộ binh Marder của Đức, với bệ phóng tên lửa, súng phóng lựu LNG-9 và các khí tài khác trong điều kiện tích cực phát huy khả năng tác chiến điện tử.
Hồi tháng 4, được biết rằng các nhà phát triển đã đưa trí tuệ nhân tạo vào camera của UAV «Piranha» FPV để nâng cao chất lượng công việc của người điều khiển trong điều kiện ban đêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала