Elon Musk tiết lộ loại vũ khí có thể chiến thắng trong các cuộc chiến tương lai

© AP Photo / Jae C. HongDoanh nhân Elon Musk
Doanh nhân Elon Musk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong các cuộc chiến tương lai, quốc gia nào có máy bay không người lái hiệu quả hơn sẽ giành chiến thắng, doanh nhân người Mỹ Elon Musk cho biết trên mạng xã hội X.
Theo ông Musk, từ nay các cuộc xung đột sẽ là “cuộc chiến tranh không người lái”, trong đó chất lượng của chúng sẽ đóng vai trò quyết định.
“Nói chính xác hơn, đây là số lượng máy bay không người lái được sản xuất mỗi tháng nhân với hệ số hiệu quả trung bình, bên nào có hệ số này lớn hơn sẽ thắng”, ông nói rõ.
Một người lính tham gia Chiến dịch quân sự đặc biệt trình diễn những khả năng của máy bay không người lái FPV cho các quân nhân của Hạm đội Thái Bình Dương trong khuôn khổ của cuộc tập trận tại một bãi tập ở vùng Primorsky. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nga đi trước Ukraina trong việc dùng máy bay không người lái ứng dụng công nghệ AI
Vào tháng 2, cựu Bộ trưởng Công thương Denis Manturov cho biết Nga sẽ phân bổ 26,9 nghìn tỷ đồng trong 3 năm tới để phát triển và sản xuất máy bay không người lái. Theo ông, ở đây nói về việc sản xuất “hàng trăm nghìn” FPV và “hàng chục nghìn” máy bay không người lái hạng nặng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала