Thi thể cô gái giấu trong vali ở Vũng Tàu: Quen nhau qua mạng

© Ảnh : Lưu Sơn/Đài Tiếng Nói Việt NamKhu vực đường lên núi Hải Đăng, nơi người dân phát hiện chiếc vali chứa thi thể cô gái.
Khu vực đường lên núi Hải Đăng, nơi người dân phát hiện chiếc vali chứa thi thể cô gái. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Đăng ký
Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra vụ phát hiện thi thể cô gái đã bắt đầu phân huỷ được giấu trong vali bỏ ở khu vực núi Nhỏ, TP. Vũng Tàu.
Hai nam thanh niên bị nghi có liên quan đến vụ thi thể cô gái giấu trong vali bị bắt khi đang lẩn trốn ở TPHCM. Ban đầu 2 nghi phạm khai quen biết cô gái qua mạng rồi đi chơi ở Vũng Tàu.

Vali chứa thi thể cô gái trên núi

Ngày 23/5, thi thể một cô gái trẻ được phát hiện trong chiếc vali vứt tại khu vực núi Nhỏ, TP. Vũng Tàu.
Theo báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam, khoảng 7 giờ 30 ngày 22/5, người dân sống gần khu vực Doanh trại C37, núi Hải Đăng, phường 2 (núi Nhỏ), TP. Vũng Tàu phát hiện một vali vô chủ của ai đó ném xuống vực.
Chiếc vali  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2020
Chiếc vali bí ẩn chứa thi thể bé sơ sinh bên trong nhà trọ cũ ở TP.HCM
Nghi ngờ có chuyện bất thường nên người dân đã báo công an địa phương. Ngay sau đó, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành kiểm tra chiếc vali.
Khi mở ra, công an phát hiện bên trong có chứa thi thể nữ giới (khoảng hơn 20 tuổi). Lúc này thi thể đã bắt đầu phân huỷ.
Cô gái được cho là trú tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Quen nhau qua mạng?

Nạn nhân được xác định tử vong khoảng 4-5 ngày trước.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua điều tra xác minh ban đầu, hiện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt giữ 2 nghi phạm được xác định có liên quan đến vụ việc trên.
Đại tá Bùi Văn Thảo, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác nhận, lực lượng chức năng Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị liên quan bắt giữ hai thanh niên đang lẩn trốn ở TP.HCM, nghi có liên quan đến vụ sát hại cô gái hơn 20 tuổi ngụ huyện Cần Giờ, TP HCM này.
Danh tính và động cơ gây án của 2 người đàn ông hiện vẫn chưa được công bố. Theo báo Vietnamnet, bước đầu cơ quan điều tra xác định, cô gái và các nghi phạm quen nhau qua mạng xã hội.
Chiếc vali đặt trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2024
Vali lạ nghi chứa chất nổ ở Trường Phan Châu Trinh Đà Nẵng là của người bị tâm thần
Sau khi cô gái từ huyện Cần Giờ đến TP Vũng Tàu chơi, 2 nghi phạm đưa nạn nhân vào một khách sạn rồi sát hại, lấy tài sản.
Sau đó, hai nghi phạm này đã lấy vali, bỏ thi thể của nạn nhân vào trong, rồi đưa lên núi Nhỏ để phi tang xác.
Được biết, trước đó, gia đình nạn nhân trình báo con gái bị mất tích nhiều ngày, đã tìm kiếm nhưng không có thông tin. Công an tỉnh tổ chức truy tìm, xác định cô gái có đến Vũng Tàu.
Hiện Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала