Tổng thống Nga Vladimir Putin và Quốc vương Bahrain hội đàm ở Matxcơva

© Cơ quan báo chí của Bộ Ngoại giao Nga / Chuyển đến kho ảnhQuốc vương Bahrain Hamad Bin Isoi Al Khalifa
Quốc vương Bahrain Hamad Bin Isoi Al Khalifa - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Đăng ký
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Quốc vương Bahrain Hamad bin Isa Al Khalifa tại cuộc gặp ở Matxcơva sẽ thảo luận về tình hình và triển vọng hợp tác song phương cũng như tình hình ở Trung Đông.
Quốc vương Bahrain sẽ thăm chính thức Nga. Các nhà lãnh đạo dự định thảo luận về tình trạng và triển vọng hợp tác giữa hai nước trong các lĩnh vực thương mại, kinh tế, năng lượng và nhân đạo, cũng như các vấn đề hiện tại trong chương trình nghị sự quốc tế, bao gồm cả tình hình ở Trung Đông, có tính đến vai trò chủ tịch luân phiên của Bahrain tạiLiên đoàn các quốc gia Ả Rập, cơ quan báo chí Điện Kremlin đưa tin. Sau các cuộc đàm phán, hai bên dự kiến ​​sẽ ký các văn bản chung.

Người đứng đầu Chechnya gặp nhà vua và thái tử Bahrain tại Matxcơva

“Tại Mátxcơva, tôi đã có cuộc gặp rất nồng nhiệt với... Quốc vương Bahrain Hamad Bin Isa Al Khalifa và Thái tử Nasser Bin Hamad Bin Isa Al Khalifa, người đứng đầu phái đoàn Bahrain, đang có mặt tại đất nước chúng tôi theo lời mời của Tổng thống Nga Vladimir Putin”, - Kadyrov viết trên kênh Telegram của mình.
Theo người đứng đầu nước cộng hòa, Quốc vương Bahrain nhấn mạnh rằng ông rất tôn trọng người Chechnya và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với họ vì đã ủng hộ người Hồi giáo ở Nga. Đến lượt Kadyrov cảm ơn nhà vua vì chuyến thăm Nga.
 Bộ trưởng Ngoại giao Bahrain Abdullatif Al Zayani, Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu, Bộ trưởng Ngoại giao UAE Abdullah bin Zayed và Tổng thống Mỹ Donald Trump trưng dẫn bản sao các thỏa thuận đã ký. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2020
"Trung Đông mới" - Israel ký thỏa thuận với UAE và Bahrain, bỏ qua Palestine
“Tôi nhấn mạnh rằng sự hỗ trợ chính cho người Hồi giáo và quyền lợi của họ đến từ người đứng đầu nhà nước của chúng tôi, Vladimir Putin. Chúng tôi thực sự vui mừng khi Hamad Bin Isa Al Khalifa duy trì mối quan hệ thân thiện với ông ấy. Điều này góp phần tích cực vào việc tăng cường hợp tác giữa Nga và Bahrain”, - người đứng đầu Chechnya lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала