Vụ bé gái 12 tuổi mang thai ở Hà Nội: Kết quả ADN không trùng với nghi phạm

© Depositphotos.com / Danielfela Kết quả xét nghiệm DNA
Kết quả xét nghiệm DNA - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.05.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) vừa cung cấp thông tin mới nhất về vụ bé gái 12 tuổi bị nghi xâm hại dẫn đến mang thai ở xã Tam Hiệp.
Theo đó, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy đứa trẻ mà cháu bé mới sinh không trùng huyết thống với người đàn ông bị tình nghi ban đầu.
Cụ thể, đầu tháng 1/2024, gia đình anh A. (bố cháu bé Đ.T.N.L, 12 tuổi) phát hiện con gái mình có biểu hiện bất thường và sau đó được cháu thì nhận là đã mang thai. Ngay lập tức, gia đình đã trình báo sự việc lên Công an xã Tam Hiệp.
Bé gái mang thai. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2024
Chấn động vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Hàng xóm “thân tình” hiếp dâm nhiều lần
Theo lời khai ban đầu của cháu L., một người hàng xóm đã nhiều lần xâm hại cháu khi cháu ở nhà một mình. Đến tháng 4/2024, cháu L. đã sinh một bé trai nặng 3kg.
Nhằm phục vụ công tác điều tra, cơ quan chức năng đã lấy mẫu ADN của bé trai vừa chào đời và tiến hành khởi tố vụ án. Tuy nhiên, kết quả giám định sơ bộ cho thấy bé trai không trùng huyết thống với nghi phạm ban đầu.
Hiện Công an huyện Thanh Trì đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc để truy tìm thủ phạm chính xác gây ra vụ xâm hại khiến bé gái 12 tuổi phải mang thai.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала