- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân đội Ukraina tấn công Crưm bằng tên lửa, có thương vong

© Sputnik / Dmitry MakeevNhân viên cứu thương
Nhân viên cứu thương - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Ukraina đã tấn công vùng Simferopol của Crưm, hai người thiệt mạng, người đứng đầu nước cộng hòa tự trị Sergei Aksenov đưa tin trên kênh Telegram.
“Do cuộc tấn công tên lửa của kẻ thù vào lãnh thổ bán đảo ở vùng Simferopol, hai người qua đường đã thiệt mạng. Tôi bày tỏ lời chia buồn chân thành tới gia đình và bạn bè của các nạn nhân”, - ông viết.
Như quan chức này nói rõ, LLVT Ukraina cũng đã tấn công một cơ sở kinh tế bỏ không ở khu vực Alushta. Nhân viên của Bộ Tình trạng khẩn cấp đang có mặt tại hiện trường.
Một ngày trước đó, bán đảo và khu vực bờ Biển Đen của Vùng Krasnodar đã hứng chịu một cuộc tấn công đặc biệt lớn của máy bay không người lái Ukraina. Theo Bộ Quốc phòng, 123 UAV của địch đã bị bắn rơi trong ngày.
Các nhân viên công lực Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB ngăn chặn vụ tấn công khủng bố nhằm vào một trong các lãnh đạo Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала