- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một chiến binh của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã đánh cắp xe tăng T-64 và đào tẩu sang Nga

© ẢnhMột chiến binh của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã đánh cắp xe tăng T-64 và đào tẩu sang Nga
Một chiến binh của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã đánh cắp xe tăng T-64 và đào tẩu sang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chiến binh Maxim Likhachev của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã đánh cắp một chiếc xe tăng T-64 của quân đội Ukraina và đào tẩu sang Nga. Chuyên gia quân sự, cựu Bộ trưởng Bộ Thông tin của CHND Donetsk Daniil Bezsonov thông báo về điều này.
Daniil Bezsonov viết trên kênh Telegram của mình: “Likhachev đã sang phe chúng ta theo hướng Donetsk trên chiếc xe tăng T-64 bị đánh cắp của Ukraina”.
Còn được biết rằng quân nhân Ukraina đánh cắp chiếc xe tăng để tiếp cận các vị trí của Nga một cách an toàn.
Cùng lúc đó, binh lính Nga đã đợi sẵn anh ta theo thỏa thuận từ trước. Đồng thời, đối với Lực lượng vũ trang Ukraina, chuyến đi của Likhachev được xem như là lần xuất phát chiến đấu bình thường của xe tăng.
Trước đó, sĩ quan quân đội Ukraina Roman Smolyanyuk đã lên tiếng về việc ông đào tẩu sang phía Nga. Ông tuyên bố rằng bằng cách này, ông có ý định sửa chữa mọi thứ đang xảy ra ở Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала