Bình Dương: Hoàn cảnh khó khăn của người phụ nữ nghi tưới xăng tự thiêu

© Sputnik / Vladimir FedorenkoLính cứu hỏa
Lính cứu hỏa  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.05.2024
Đăng ký
Lực lượng chức năng TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ vụ người phụ nữ trung niên nghi đổ xăng tự thiêu sáng 26/5.
Theo lời người thân và hàng xóm nạn nhân, người phụ nữ và chồng có hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên đau ốm. Thời gian gần đây, nạn nhân tỏ ra buồn rầu, lo lắng vì phải chuyển phòng trọ, sợ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống.

Người phụ nữ bán hàng nước nghi đổ xăng tự thiêu

Sáng 26/5, tại khu nhà trọ ở khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ tự thiêu rất thương tâm.
Theo đó, vào khoảng 6h, bà V.N.P.H. (sinh năm 1965, quê TP.HCM), thuê nhà trọ tại địa chỉ trên bất ngờ cầm can xăng đổ lên người rồi châm lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bốc cháy ngùn ngụt, bao trùm toàn bộ nạn nhân.
Tội phạm - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2024
Vàng tăng giá sốc, 4 người rủ nhau đi cướp tiệm vàng ở Bình Dương
Đến khi người dân xung quanh dập tắt được ngọn lửa, bà H. đã bất tỉnh, quần áo bị cháy gần hết. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Huỳnh Văn Bảy, 63 tuổi, là người chồng, sống cùng bà H., cho biết ít ngày trước khi xảy ra sự việc, bà H. tỏ vẻ buồn do phải chuyển phòng trọ.
Theo ông Bảy, cuộc sống của hai vợ chồng khó khăn, đã ở trọ hơn 10 năm và không có thu nhập ổn định. Ông Bảy có một người con riêng tại TP.HCM, còn giữa ông và bà H. không có con chung.
Ông Bảy cho hay, tại phòng trọ mà ông bà đang ở, bà H. có thể bán nước, còn khi chuyển sang phòng trọ mới, bà H. lo lắng sẽ không còn thu nhập để trang trải cuộc sống.
Trong khi đó, hàng xóm cũng xác nhận vợ chồng bà H. bán hàng nước còn người chồng công việc cũng không ổn định, hai ông bà thường xuyên đau ốm.
Được biết, can xăng mà bà H. nghi dùng để tự thiêu là do người nhà mua sẵn về để đổ cho xe máy, nhưng chưa sử dụng thì bà H. lấy để tự thiêu. Tại hiện trường, can xăng vẫn còn một nửa.
Hàng trăm công nhân đã đình công để phản đối thông báo của công ty. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2024
Việt Nam: Hàng trăm công nhân ở Bình Dương đình công
Báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo Công an TP. Thuận An cho biết, theo thông tin ban đầu, vợ chồng bà H. có hoàn cảnh rất khó khăn, cả hai không có con cái.
"Về phía bà H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh", vị lãnh đạo này thông tin.
Hiện lượng chức năng TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала