- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Gần 200 UAV của Ukraina bị đánh chặn tại các thành phố của DNR trong một tuần

© Ảnh : People's Militia of the Donetsk People's Republic/TelegramQuang cảnh Avdeevka ở DNR
Quang cảnh Avdeevka ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Gần 200 máy bay không người lái của LLVT Ukraina đã bị đánh chặn trong tuần qua trên bầu trời thành phố Donetsk, Makeevka, Avdeevka và Gorlovka, bộ phận báo chí của Cục FSB phụ trách CHND Donetsk thông báo với Sputnik.
Được biết thiết bị tác chiến điện tử Kupol đã bắn trúng 3 phương tiện không người lái chở thiết bị nổ tự chế.

“Trong tuần qua, Cơ quan An ninh LB Nga phụ trách DNR đã phát hiện và đánh chặn 197 máy bay không người lái của Ukraina trên vùng trời các thành phố Donetsk, Makeevka, Avdeevka và Gorlovka. Hệ thống tác chiến điện tử Kupol đã bắn hạ 3 UAV mang thiết bị nổ tự chế tại các quận Kuibyshevsky, Kirovsky và Petrovsky thành phố Donetsk”, - cơ quan thông báo trong bản tin.

Máy bay không người lái trinh sát - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Con đường tử thần", quan chức DNR nói về việc UAV quân đội Ukraina săn lùng dân thường
Theo thông báo của Cục FSB tại đây, một thiết bị nổ thả từ máy bay không người lái đã được phát hiện trong khuôn viên một trường học thuộc quận Tekstilshchik ở Donetsk; một UAV trinh sát thuộc loại “cánh bay” đã bị ngăn chặn ở ngoại ô Donetsk.
Theo bộ phận báo chí, các kỹ thuật viên về chất nổ của Tổng cục An ninh Liên bang đã sử dụng các phương tiện kỹ thuật đặc biệt để vô hiệu hóa máy bay không người lái và kích nổ phá hủy tại chỗ các vật nổ nói trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала