Ông Putin nói với các đại biểu SPIEF: Nga sẵn sàng đối thoại và sẵn sàng hợp tác

© Sputnik / Vladimir Smirnov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.05.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Nga sẵn sàng đối thoại mang tính xây dựng và sẵn sàng hợp tác để giải quyết các vấn đề của thời đại chúng ta, Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu trong lời chào tới những người tham gia, ban tổ chức và khách mời của Diễn đàn Kinh tế Quốc tế St. Petersburg XXVII (SPIEF).

Đất nước chúng tôi sẵn sàng đối thoại và tương tác mang tính xây dựng với các đối tác và sẵn sàng hợp tác cùng nhau để giải quyết các vấn đề kinh tế, xã hội, khoa học và công nghệ của thời đại chúng ta”, - ông Putin nói.

SPIEF - 2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.05.2024
Đoàn Việt Nam sẽ tham dự SPIEF 2024

Ngày càng nhiều nước kêu gọi dân chủ hóa quan hệ quốc tế

Ngày càng có nhiều quốc gia trên thế giới ủng hộ việc xây dựng hệ thống quan hệ quốc tế công bằng và dân chủ. Điều này đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu trong lời chào mừng tới những người tham gia Diễn đàn Kinh tế Quốc tế XXVII St. Petersburg (SPIEF).
SPIEF sẽ diễn ra vào ngày 5-8 tháng 6. Ông Putin gọi chủ đề của diễn đàn sắp tới là rất phù hợp và có ý nghĩa: “Cơ sở của một thế giới đa cực là hình thành các điểm tăng trưởng mới”.
“Cộng đồng thế giới ngày càng ủng hộ việc xây dựng một hệ thống quan hệ quốc tế công bằng và dân chủ, dựa trên các nguyên tắc bình đẳng thực sự, quan tâm đến lợi ích chính đáng của nhau, tôn trọng sự đa dạng về văn hóa và văn minh của các quốc gia và dân tộc”, - bức điện có đoạn.

SPIEF 2024

Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 6 tại St. Petersburg. Chủ đề chính của sự kiện (“Cơ sở của đa cực là hình thành các trung tâm tăng trưởng mới”) nêu bật những quan điểm áp dụng nỗ lực chung của nhà nước, doanh nghiệp và xã hội nhằm đảm bảo các điều kiện cho sự phát triển bền vững của đất nước, có tính đến tính đến các ưu tiên quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала