- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Phát hiện kho vũ khí của Ukraina chứa tên lửa chống tăng Javelin ở Avdeevka

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân Nga sẽ rà phá bom mìn ở Avdeevka
Quân Nga sẽ rà phá bom mìn ở Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.05.2024
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các binh sĩ thuộc đơn vị công binh của Nhóm quân Trung tâm ở Avdeevka mới được giải phóng đã phát hiện ra một kho vũ khí của LLVT Ukraina có chứa hệ thống tên lửa chống tăng Javelin của nước ngoài, mìn của Ba Lan và lựu đạn cho súng phóng lựu chống tăng vác vai của Đức, Bộ Quốc phòng Nga thống báo với các phóng viên.

“Các quân nhân của đơn vị công binh thuộc Nhóm quân Trung tâm trong quá trình rà phá bom mìn tại các khu vực đô thị và đường xá ở Avdeevka đã phát hiện và vô hiệu hóa kho vũ khí và đạn dược do nước ngoài sản xuất của LLVT Ukraina. Lính công binh đã phát hiện ra một kho vũ khí dưới tầng hầm một ngôi nhà tư nhân trong đó cất giấu hệ thống tên lửa chống tăng Javelin của Mỹ, mìn phá mảnh 60 mm của Ba Lan và đạn của Đức dành cho súng phóng lựu chống tăng vác vai”, - Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

Bộ lưu ý rằng tất cả số đạn dược được phát hiện sau khi kiểm tra kho vũ khí để tránh bẫy mìn đã được đưa ra ngoài để sau đó tiêu hủy.
FSB - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Phát hiện kho vũ khí nước ngoài ở ngoại ô Avdeevka
Avdeevka nằm ở vùng ngoại ô phía bắc của Donetsk bị LLVT Ukraina biến thành khu vực khu vực phòng thủ kiên cố, đã được quân đội Nga giải phóng vào ngày 17 tháng 2.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала